Sở hữu kỳ nghỉ: Quà cưới mới lạ và độc đáo

(PLVN) - Bên cạnh những món quà đã trở thành “kinh điển” thì xu hướng tìm kiếm quà tặng độc đáo nhưng hữu ích và ý nghĩa dịp cưới hỏi cũng đang trở nên phổ biến…
Trải nghiệm đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu tại các quần thể khách sạn và resorts hạng sang của FLC trên toàn quốc và thế giới với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ
Trải nghiệm đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu tại các quần thể khách sạn và resorts hạng sang của FLC trên toàn quốc và thế giới với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ

Quà cưới thời công nghệ

Việc các ông bà, bố mẹ chuẩn bị tiền, vàng làm quà tặng hồi môn cho con trong đám cưới đã là một truyền thống quen thuộc ở các lễ cưới của Việt Nam xưa nay. Nhưng khi cuộc sống hiện đại ngày càng thay đổi, món quà cưới giờ đây không chỉ dừng lại ở yếu tố vật chất mà còn đề cao những giá trị tinh thần.

Đó chính là lý do danh sách những món quà cưới ngày nay đã mở rộng ra phong phú hơn rất nhiều. Đặc biệt, nhiều người còn tâm lý và tinh tế hơn khi lựa chọn mua các chuyến du lịch nghỉ dưỡng làm quà tặng cho con, người thân hoặc khách hàng, đối tác với hàm ý chúc cho cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ luôn là những khoảnh khắc gắn bó và ngập tràn hạnh phúc.

Trong bộ phim truyền hình VTV hút khách “Về nhà đi con” mới đây có phân cảnh mẹ chồng của Thư (nhân vật chính) đã bí mật book trọn gói chuyến du lịch cao cấp tại Hạ Long làm quà cưới cho cho con trai và con dâu đi trăng mật. Một chi tiết nhỏ trên phim nhưng cũng đã phản ánh nhu cầu trong cuộc sống thực tế, khi xu hướng lựa chọn quà tặng là các chuyến du lịch đang trở nên phổ biếnẢnh 1: Quy Nhơn là lựa chọn phổ biến cho mùa cưới năm nay 

Theo khảo sát tại một số công ty du lịch thì dù mới vào đầu thu nhưng hiện các gói tour phục vụ mùa lễ hội, mùa cưới cuối năm đã bắt đầu đắt hàng. Đặc biệt trong tháng 8 vừa qua, các công ty đã đón tiếp khá nhiều vị khách đặc biệt là phụ huynh đến đặt mua tour du lịch trăng mật làm quà cưới cho con.

Trong đó, các gói tour 3N-2Đ với điểm đến là các bãi biển đẹp như Quy Nhơn, Phú Quốc được lựa chọn đông nhất. Không chỉ đơn thuần là chuyến đi nghỉ mà điểm đến trăng mật cũng hướng đến tiêu chí nghỉ dưỡng sang trọng, thể hiện đẳng cấp và phong cách sống riêng của mỗi người.

Có thể thấy, việc tặng quà cưới bằng các tour du lịch đang trở thành xu hướng và ngày càng được ưa chuộng với những loại hình sản phẩm hiện đại, độc đáo. Đặc biệt, các doanh nghiệp lớn sở hữu và quản lý hệ thống các cơ sở lưu trú hiện đại với những tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp đi kèm hiện đang đưa ra nhiều giải pháp để bắt kịp với thời đại công nghệ 4.0 trên thế giới. 

“Ban đầu cô định mua một gói tour dài ngày tại châu Âu làm quà cho vợ chồng con trai sắp cưới. Nhưng đến đây, được các bạn nhân viên tư vấn về dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ thấy hay quá. Giá thẻ nghỉ dưỡng 5 năm ở toàn khách sạn, resort 5 sao mà chênh lệch không nhiều so với 1 tour du lịch dài ngày nên cô quyết định mua luôn. Vậy là tụi nhỏ có thể đi du lịch liền trong 5 năm, tốt quá còn gì”, cô Hương, một khách hàng mới mua thẻ sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday chia sẻ.

Giải pháp thông mình cho những kỳ nghỉ dưỡng

Góp mặt vào thị trường Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam từ năm 2018, FLC Holiday được ghi nhận là một trong những đơn vị khai thác dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Sở hữu kỳ nghỉ là mô hình cung cấp giải pháp trọn gói để khách hàng có thể mua thời gian lưu trú lâu dài tại nhiều khách sạn, resort hạng sang với chi phí đặc biệt hấp dẫn so với việc book lẻ ngày nghỉ với giá niêm yết. 

Bên cạnh ưu thế về chi phí, sản phẩm du lịch của FLC Holiday còn được liên kết với Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới – RCI, với những tính năng ưu việt, tiện lợi, nhiều ưu đãi…Đây có thể xem là  một trong những gợi ý quà hấp dẫn để ông bà, bố mẹ dành tặng cho các con, hoặc các công ty mua tặng khách hàng, đối tác VIP.

Theo đó, chủ thẻ Sở hữu kỳ nghỉ cùng gia đình có thể dễ dàng trải nghiệm nghỉ dưỡng ở hệ thống resort hạng sang tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam của Tập đoàn FLC như Hạ Long, Sầm Sơn, Quảng Bình, Quy Nhơn hay lựa chọn trong 4.300 điểm đến tại 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với chi phí chỉ bằng 1/3 đến 1/5 so với giá niêm yết. 

Trải nghiệm đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu tại các quần thể khách sạn và resorts hạng sang của FLC trên toàn quốc và thế giới với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ
Trải nghiệm đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu tại các quần thể khách sạn và resorts hạng sang của FLC trên toàn quốc và thế giới với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ

Với tính linh hoạt về quyền sở hữu cũng như cách sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể chuyển nhượng, thừa kế, cho tặng thẻ hay tách/ gộp, bảo lưu/ ứng trước kỳ nghỉ tùy theo nhu cầu và thời gian của mình. 

Khi chất lượng cuộc sống tăng lên, con người cũng sẵn sàng lên kế hoạch cho những chuyến đi để làm mới chính mình. Và sự xuất hiện của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ với những nhà cung cấp uy tín như FLC Holiday dựa trên nền tảng hệ sinh thái đồng bộ của Tập đoàn FLC chính là cơ sở để hiện thực hóa những kỳ nghỉ hoàn hảo cho người yêu thích du lịch.

Đọc thêm