Sữa hạt Macca Milk chính thức ra mắt thị trường

(PLVN) - Sữa hạt đang trở thành xu thế tiêu dùng, bởi tính an toàn và thân thiện, là thức uống nhẹ nhàng, dễ tiêu hóa, không gây dị ứng và có hương vị thơm ngon tự nhiên, là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người. Nắm bắt xu thế này, chiều ngày 28/9, tại Hà Nội, Macca Nutrition Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt chính thức sản phẩm sữa hạt Macca – Macca Milk.
Sữa hạt Macca Milk chính thức tung ra thị trường
Sữa hạt Macca Milk chính thức tung ra thị trường

Lễ ra mắt sản phẩm sữa hạt Macca Milk với chủ đề Macca Milk - Món quà thiên nhiên đã diễn ra chiều 28/9. Được dàn dựng, tổ chức hoành tráng tại Trung tâm hội nghị quốc gia, đây là món quà mà công ty muốn dành tặng và tri ân cho khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành cùng Công ty cổ phần Macca Nutrition Việt Nam.

Với mục tiêu sản xuất và phân phối các loại đồ uống sạch có nguồn gốc từ thực vật, trong đó thành phần chính là hạt macca, cà phê, các loại đậu đỗ và hoa quả có sẵn tại Việt Nam, nhằm mang lại những sản phẩm mới nhất với chất lượng cao nhất tới khách hàng. Công ty Macca Nutrition Việt Nam là một doanh nghiệp đi tiên phong trong nghiên cứu, thử nghiệm sữa hạt công thức bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho nhiều lứa tuổi, chiếm được lòng tin của nhiều phân khúc khách hàng trên cả nước.

Ban lãnh đạo Công ty Macca Nutrition Việt Nam tại Lễ ra mắt sữa hạt Macca Milk
Ban lãnh đạo Công ty Macca Nutrition Việt Nam tại Lễ ra mắt sữa hạt Macca Milk

Đặc biệt, với vùng nguyên liệu hơn 200ha trên khắp cả nước, lớn nhất Đông Nam Á, Công ty CP Macca Nutrition Việt Nam đã cho ra đời nhiều sản phẩm như cafe macca vị dừa, cafe Sữa 3in1, cafe sầu riêng, trà sữa macca… thành phần chính là hạt macca được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giàu dinh dưỡng, dễ tiêu hóa, giảm lượng cholesterol…

Ông Lê An Trung – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Macca Nutrition Việt Nam cho biết: “Sự ra đời sản phẩm sữa hạt Macca Milk đánh dấu sự đột phá trong công nghệ sản xuất sữa thực vật, là sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ tập thể công ty. Giúp người tiêu dùng được sử dụng một sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe”.

“Sữa hạt Macca Milk được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm, tuân thủ quy định về sản xuất, kinh doanh. Sữa hạt Macca Milk được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như hạt macca, các loại đậu đỗ, được bổ sung các vitamin B3, B6, chất đạm, chất béo giúp bạn có nguồn năng lượng tức thì cho ngày dài năng động. Hàm lượng các chất béo và chất đạm của sữa thực vật thấp hơn sữa động vật do đó an toàn cho cơ thể.

Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung hỗn hợp các vitamin và nhiều dưỡng chất giúp tăng cường trí lực và thể lực của trẻ em Việt Nam. Sản phẩm tốt cho phụ nữ có thai và cho con bú, người cao tuổi, người mắc bệnh về tim mạch, ăn kiêng. Đặc biệt, sữa hạt Macca Milk có vị ngọt nhẹ, hương thơm tự nhiên nên hợp khẩu vị với nhiều lứa tuổi.

Sự xuất hiện của sản phẩm sữa hạt Macca Milk không chỉ mở thêm hướng đầu ra cho hạt mắc ca, mà còn tạo ra nhiều sự lựa chọn các sản phẩm giàu dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt”, ông Lê An Trung nhấn mạnh.

Hiện nay, Macca Nutrition có hệ thông phân phối bán lẻ liên tục được mở trên khắp tỉnh thành của cả nước với 16 trung tâm phân phối, hàng nghìn đại lý lớn nhỏ. Các sản phẩm có mặt tại các hệ thống siêu thị Vinmart, Hapro mart, Intimex, Fuji mart, Huy Hùng Bắc Ninh… Cùng đó là khẳng định thương hiệu khi được vinh danh tại các hạng mục Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, Top 10 sản phẩm chất lượng cao Asean, Top 100 nhà lãnh đạo xuất sắc Asean...

Đọc thêm