Tã giấy Better Bundle: Xua tan nỗi lo hăm tã

(PLO) - Hăm tã vốn là nỗi lo thường trực của những ông bố, bà mẹ trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bé yêu. Vì thế Tập đoàn JD. Irving Canada đã thiết kế ra sản phẩm Better Bundle bằng 100% nguyên liệu thiên nhiên. 
Tã giấy Better Bundle: Xua tan nỗi lo hăm tã
Sản phẩm được Công ty TNHH TM Kim Đức phân phối độc quyền và kiểm định chất lượng thông qua tổ chức uy tín hứa hẹn là giải pháp cứu cánh cho nỗi lo hăm tã của trẻ nhỏ.
Nỗi lo hăm tã
Theo các chuyên gia y tế, hăm tã không phải là bệnh lý nghiêm trọng nhưng lại ảnh hưởng hông nhỏ đến sức khỏe và tâm ký của bé. Chính vì thế, rất nhiều ông bố bà mẹ thường xuyên phải đối mặt với nỗi lo này. 
Chị Nguyễn Hoài Thương (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Nhiều hôm vợ chồng tôi mất ăn mất ngủ vì chứng hăm tã của con. Vì bị hăm tã mà cháu hay bị gián đoạn giấc ngủ, sinh ra cáu gắt. Thậm chí bé còn bị giảm sút về sức khỏe, cân nặng cũng như chậm phát triển hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi”.
Kết quả nghiên cứu của Đại học Toronto (Canada) cho thấy 50% trẻ sơ sinh gặp phải tình trạng này trong những năm đầu đời. Còn khảo sát trên một diễn đàn uy tín ở Việt Nam cho ra kết quả đến 71,4% các bà mẹ cho biết con từng bị hăm tã và trẻ bị tái phát nhiều lần. 
Vì hăm tã làm bé đau rát nên cảm giác ngon miệng giảm đi, ảnh hưởng đến phát triển thể chất, đặc biệt, một số bé còn sụt cân vì biếng ăn. Hăm tã có nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu do làn da vốn đã mỏng manh của bé phải thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân kích ứng từ môi trường bên ngoài như sự cọ xát của tã giấy, xâm nhập của enzym có trong phân, nước tiểu hay môi trường ẩm ướt... 
Ngoài ra, khí hậu Việt Nam nóng ẩm nhiều, là môi trường thuận lợi dễ làm hăm da nói chung và hăm tã nói riêng. Vì vậy khi quấn tã, nếu chất liệu tã thô ráp, ma sát diễn ra càng mạnh, dễ làm cho da bé nổi mẩn đỏ, trầy xước và cuối cùng gây chứng hăm tã. 
Ngoài ra, một số cha mẹ khi nhìn thấy da bé nổi mẩn đỏ cho rằng bé bị rôm và càng thoa nhiều phấn rôm hơn. Phấn rôm vón cục ngăn cản sự thoáng khí và chất tạo hương trong phấn gây kích ứng làm tình trạng hăm tã càng nghiêm trọng.
Để bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi sự xâm nhập của các tác nhân kích ứng, người mẹ cần phải biết cách vệ sinh, để làn da trẻ luôn được thoáng mát. Ngoài ra, việc lựa chọn tã giấy cho con một cách đúng đắn cũng là bước đi tiên quyết cho mỗi ông bố, bà mẹ trong việc phòng, chống hăm tã cho bé yêu.
Cho trẻ em sức khỏe toàn diện
Với mong muốn xua tan nỗi lo cho mỗi gia đình cũng như mang lại cho trẻ em trên toàn thế giới sức khỏe toàn diện, Tập đoàn JD.Irving Canada đã thiết kế ra sản phẩm Better Bundle 100% nguyên liệu thiên nhiên. 
Sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn và thử nghiệm nghiêm ngặt nhất trên thế giới, trong môi trường hoàn toàn vô trùng và dây chuyền hoàn toàn tự động. Dây chuyền sản xuất không có chất Chlorine nên đảm bảo không dẫn đến sự hình thành Dioxin trong tã như một số loại Tã khác (chất Dioxin sẽ dẫn đến ung thư). Chỉ riêng điểm này thôi, sản phẩm đã lấy được lòng tin của các mẹ đang nuôi con nhỏ.
Tháng 11/2014, Tập đoàn JD. Irving đã chính thức chọn Công ty TNHH TM Kim Đức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Better Bundle tại Việt Nam. Còn theo kết quả kiểm định của Vinacontrol, tổ chức giám định đầu tiên và có uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam thì Tã lót dùng một lần cho trẻ em hiệu Better Bundle hội tụ đủ điều kiện về chất lượng hàng hóa nhập khẩu. 
Là sản phẩm có thương hiệu uy tín trên toàn cầu, đã được tổ chức giám định hàng đầu Việt Nam giám định, nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Better Bundle cho bé. Đây cũng là cách để các ông bố, bà mẹ có thể dành trọn vẹn sự quan tâm, chăm sóc chu đáo cho con yêu. Sản phẩm có tính năng vượt trội, vừa vặn hơn, thoải mái hơn, tạo hình với đai hông cải tiến mới phù hợp với bé. Better Bundle cũng đã được đăng ký độc quyền kích cỡ cụ thể phù hợp với từng độ tuổi. 
Bên cạnh đó, Better Bundle có thiết kế đai lưng vô cùng hiện đại, co giãn mềm mại ôm vừa khít cơ thể bé. Nhờ tính năng này, phần thắt lưng bé không hề có vết hằn. Sản phẩm còn được thiết kế với miếng dán thông minh, đảm bảo siêu mềm, dán được nhiều lần, bản thun co giãn giúp bé vận động thoải mái hơn và không lo vướng víu khó chịu. Vì thế bé có thể thoải mái bò trườn mà không lo bất tiện. 
Miếng lót bề mặt tiếp xúc trực tiếp với da bé được làm bằng vải chống dị ứng, mềm mại, mỏng, hương thơm nhẹ nhàng, có vitanmin E nuôi dưỡng da bé, chắc chắn da bé không bị mẩn đỏ. Lớp ngoài cùng là màng siêu thở giúp thông thoáng tối ưu, được làm bằng vải không dệt, lõi thấm hút 4 lớp, thấm hút an toàn, chống tràn hiệu quả. Nhờ tính năng vượt trội này, bé sẽ không bị khó ngủ về đêm.
Chính vì những ưu điểm vượt trộn nên không quá ngạc nhiên khi sản phẩm Better Bundle được các bà mẹ Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc luôn tin dùng cho bé yêu của mình. Nhà bán hàng số 1 Thế giới Amazon đã đặt JD.IRVING sản xuất thương hiệu tã dán riêng cho mình. 

Đọc thêm