Thẩm mỹ viện sai phạm âm thầm gỡ bảng hiệu, bỏ trốn

(PLVN) - Sau khi bị phản ánh làm ăn bê bối, làm hư da mặt của khách, hoạt động “chui” chưa được cơ quan chức năng cấp phép; Thẩm mỹ viện Quốc tế Hana (số 141 Hùng Vương, TP Tuy Hòa, Phú Yên) đã gỡ bảng hiệu, ôm tiền bỏ trốn. Nhiều khách hàng không liên lạc được dù đã đóng tiền đầy đủ các gói làm đẹp.
Hana hiện đã gỡ bảng hiệu, bỏ trốn
Hana hiện đã gỡ bảng hiệu, bỏ trốn

Mới đây, PLVN đã có một số bài phản ảnh việc Hana bị nhiều khách hàng tố lừa đảo, làm hư da mặt, hư mắt, hư môi. Cùng với đó, thái độ mắng chửi khách của các nhân viên Hana làm nhiều người bức xúc. 

Một phụ nữ ở phường 9, TP Tuy Hòa tố ngày 5/10/2019 chị đến Hana làm liệu trình nám với giá 20 triệu. Hana cam kết sẽ trị dứt điểm chừng nào hết nám thì thôi, nếu không hết sẽ trả tiền lại. Nhưng các vết nám có dấu hiệu nặng hơn nên chị ngưng điều trị và đến Hana lấy tiền. Sau nhiều lần được hứa miệng, nay Hana ôm tiền bỏ trốn. 

Cùng chung nỗi ấm ức, chị Trương Thị Minh cho biết, tháng 6/2019, chị đến Hana liệu trình nám với giá 25 triệu, xăm môi 3 triệu, mua mỹ phẩm giá 10 triệu. Hana cam kết “nếu không điều trị hết nám thì sẽ hoàn trả lại tiền”. Sau 2 tháng “điều trị”, mặt chị nám nặng thêm.

“Đọc báo PLVN, tôi mới biết nhiều người như tôi bị lừa nên đến đòi lại tiền, nhưng Hana giở chiêu trò giống như nhiều nạn nhân khác, liên tục hứa hẹn và đòi cho giang hồ dọa đánh tôi. Bây giờ Hana đã ôm tiền bỏ trốn, tôi chưa biết làm gì tiếp theo”, chị Minh nói. 

Tương tự, tháng 3/2020, anh Ngô Tiến Phát (phường 4, TP Tuy Hòa) đăng kí liệu trình trị sẹo với giá 10 triệu đồng, chưa làm buổi nào. Trong thời gian nghỉ dịch, Hana hứa “qua dịch sẽ làm lại”. Nhưng đến ngày 17/5, nơi Hana kinh doanh trưng biển “sang nhà lô đôi” và âm thầm dọn dẹp đồ đạc, gỡ bảng hiệu. Nhiều nạn nhân cho biết đang làm đơn tố cáo gửi lên Công an Tuy Hòa.

Đọc thêm