Tháng tri ân khách hàng của EVNNPC: Thực tế, phù hợp và lan tỏa

(PLVN) - Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với phương châm “Thực tế, phù hợp và có sức lan tỏa”.

EVNNPC sẽ tổ chức tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình cán bộ ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ.

EVNNPC sẽ tổ chức tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình cán bộ ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ.

Hướng tới phát triển bền vững

Đại diện truyền thông EVNNPC cho biết, thông qua tháng cao điểm này, đơn vị sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, chia  sẻ khó khăn, cả ngành Điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020.

Đồng thời mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) nói chung và EVNNPC, với vai trò là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, hướng tới cộng đồng qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. 

Theo kế hoạch,  từ ngày 18-21/12/2020, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, trên website chăm sóc khách hàng của tổng công ty. Ngoài ra, sẽ tổ chức sự kiện gặp gỡ, tri ân về sự hợp tác và sử dụng điện đối với những khách hàng lớn.

Ở cơ sở, các Công ty Điện lực tỉnh, thành phố sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên… phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng; lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học. Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng. 

Đặc biệt, các đơn vị sẽ hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ.

Bên cạnh đó, sẽ có một khoản kinh phí để thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” thông qua các hoạt động như: Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu, vùng xa; thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo và chương trình “Thắp sáng đường quê”…

Nhiều nguồn lực hỗ trợ đồng bào miền Trung

Đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đối với các khu vực còn lại, hoạt động tri ân khách hàng sẽ thực hiện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn… 

Dự kiến, EVNNPC sẽ trao tặng 140 bộ máy tính, với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng của trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. “Đây cũng là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020”, đại diện truyền thông EVNNPC cho biết.

Với vai trò xung kích, Đoàn thanh niên EVNNPC thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và 2 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh), với những quà tặng ý nghĩa cho đồng bào miền Trung như tặng thuyền cano composite cho các địa phương phòng khi mưa lũ đến; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hoá, trạm y tế...); trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại một số điểm trường, gia đình khó khăn thiệt hại lớn sau lũ, với tổng kinh phí dự kiến gần 1 tỷ đồng. 

Đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC cũng cho biết, thời điểm này đơn vị sẽ tăng cường nhân lực để đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng một cách kịp thời, qua đó chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên khi thực hiện các giao dịch về điện. 

“Những hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng này mà trong suốt cả năm trên tinh thần lắng nghe phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, chu đáo”, đại diện EVNNPC nói.

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Thu giữ 2 tấn nầm lợn "trôi nổi" đang trên đường đi tiêu thụ

Thu giữ 2 tấn nầm lợn "trôi nổi" đang trên đường đi tiêu thụ

(PLVN) - Mới đây, tại khu vực thôn Lạng Giai, xã Nhân Lý, huyện Chi Lăng, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, phát hiện trên thùng xe tải đang vận chuyển 80 bao tải dứa màu xanh chứa 2 tấn nầm lợn, không có nhãn mác, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa.
Đọc thêm