Thêm nhiều lựa chọn, ưu đãi đang chờ đợi khách hàng của Emirates lên kế hoạch du ngoạn Châu Âu

(PLVN) - Với các dịch vụ vượt trội và khả năng kết nối không giới hạn với dịch vụ mặt đất và trên không, hành khách bay từ Việt Nam sẽ được thỏa thích khám phá những điểm du lịch nổi tiếng trên toàn cầu vào mùa đông năm nay. 
Thêm nhiều lựa chọn, ưu đãi đang chờ đợi khách hàng của Emirates lên kế hoạch du ngoạn Châu Âu

Hoạt động với tôn chỉ “Trải nghiệm bay vượt trội”, Emirates nỗ lực đem lại cho khách hàng những dịch vụ vượt trội, biến hành trình của bạn thành những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Để khuyến khích hành khách Việt Nam khám phá Châu Âu, hãng hàng không đã đưa ra chương trình giá vé đặc biệt cho hạng Phổ thông và Thương gia khi bay đến những địa điểm nổi tiếng trong mạng lưới toàn cầu của hãng.

Chỉ trong hai tuần, bắt đầu từ hôm nay cho đến 17/11/2019, hành khách có thể đặt vé cho các chuyến bay từ ngày 22/11/2019 đến 31/03/2010 tới những điểm đến của Emirates sau đây:

Điểm đến

Giá vé hạng phổ thông từ (VND)

Giá vé hạng thương gia từ (VND)

MILAN

15,959,000

51,789,000

PARIS

16,519,000

49,019,000

AMSTERDAM

17,359,000

68,059,000

FRANFURT

17,569,000

58,399,000

PRAGUE

17,659,000

65,599,000

GENEVA

19,109,000

65,639,000

LONDON

19,919,000

55,029,000

EDINBURGH

26,019,000

79,479,000

* Giá vé đã bao gồm thuế và phụ phí, và có thể thay đổi do biến động tỷ giá. Thời gian không áp dụng (blackout dates) vào Lễ, Tết, các điều khoản và điều kiện khác cũng được áp dụng.

Trải nghiệm một mùa đông đích thực nhưng đầy hấp dẫn ở phía Bắc

Tạm biệt khí hậu ấm áp của thành phố nhiệt đới để trải nghiệm nền nhiệt mát mẻ hơn và tham gia các hoạt động đầy hứng khởi tại quốc gia phương Bắc trong mùa đông năm nay. Lễ hội Hogmanay của vùng Edinburgh kéo dài trong ba ngày để chào đón năm mới với sân khấu hòa nhạc ngoài trời, chương trình bắn pháo hoa và vũ điệu của người Scotland đủ hấp dẫn để khiến bạn đặt vé và vi vu đến miền đất này.

Bạn cũng có thể ngắm nhìn thành phố Amsterdam sống động với triển lãm ngoài trời đẹp mắt mang tên Lễ hội Ánh sáng Amsterdam Light Festival 2019 – 2020 kéo dài từ ngày 28/11/2019 cho đến ngày 19/01/2020. Hành khách sẽ hòa mình vào một thế giới đầy màu sắc và rực rỡ khi trung tâm thành phố Amsterdam được thắp sáng bằng hàng chục điểm trình diễn nghệ thuật ánh sáng sử dụng công nghệ tân tiến, chất lượng cao do các nghệ sỹ trong nước và quốc tế biểu diễn.

Nếu bạn ưa thích sự tĩnh lặng và muốn nghỉ ngơi, Prague là lựa chọn hoàn hảo do vào thời điểm này trong năm, Prague không quá đông đúc. Tuy tĩnh lặng hơn những thành phố khác, Prague vẫn luôn hấp dẫn với những gian hàng lung linh phục vụ Giáng sinh tại quảng trường Old Town Square, quảng trường Wenceslas Square, quảng trường Peace Square và lâu đài Prague Castle, nơi đây bày bán đồ trang trí Giáng sinh, quà tặng, đồ lưu niệm, đồ ăn và đồ uống tuyệt hảo, sưởi ấm trái tim bạn trong không khí mùa đông lạnh giá.

Những địa danh nổi tiếng trong thành phố như cầu Charles Bridge, công viên Letná Park, lâu đài Prague và Cửa ngõ Phố cổ (The Old Town Hall) càng đẹp hơn trong mùa đông với những khung cảnh ngoạn mục và nên thơ.

Chiều chuộng bản thân với dịch vụ vượt trội

Hành khách bay từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ hạng Phổ thông của Emirates với trải nghiệm bay khác biệt. Tận hưởng cảm giác giống như bạn được nâng hạng với những dịch vụ bổ sung của chương trình “Trải nghiệm bay vượt trội” do Emirates đem lại, bao gồm suất ăn mang cảm hứng ẩm thực vùng miền giúp hành khách tận hưởng các hương vị món ăn của điểm đến cũng như thưởng thức các loại rượu, đồ uống miễn phí.

Hệ thống giải trí trên máy bay ice của Emirates mang đến cho hành khách hơn 4.500 kênh giải trí theo yêu cầu bao gồm các bộ phim, chương trình ca nhạc, bộ phát TV cùng các trò chơi và nội dung lựa chọn được cập nhật hàng tháng.

Hành khách hạng Thương gia có thể nghỉ ngơi, thư giãn hoặc ngủ tại ghế nhờ thiết kế ghế có thể ngả thành giường nằm, hoặc xem chương trình TV mới nhất, nội dung tự chọn trên ice. Hành khách cũng có thể sử dụng Bộ đồ dùng tiện nghi trên chuyến bay được hãng đặt thiết kế đặc biệt, bao gồm bộ các sản phẩm sang trọng, đa dạng của Bvlgari để thỏa mãn những đam mê thuần túy.

Hành khách của Emirates trên tất cả các khoang cũng có thể chia sẻ trải nghiệm du lịch của mình qua mạng xã hội khi bay với 20MB dung lượng Wi-Fi miễn phí trong suốt chuyến bay. Ngoài ra, hành khách còn có thể làm trải nghiệm bay trước khi lên máy bay nhờ màn hình hiển thị trải nghiệm 3D sống động thể hiện cả ba hạng khoang, cho dù bạn sẽ bay trên máy bay mang tính biểu tượng của Emirates A380 hay Boeing 777, với công nghệ thực tế ảo (VR) hiện đại nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cao trong những tháng mùa đông sắp tới, Emirates sẽ khai thác chuyến bay thứ hai trong ngày từ thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian từ ngày 24/01 đến 28/03/2020. Hành khách Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn và kết nối nhiều hơn nữa tới những điểm đến tại Châu Âu trong mạng lưới hoạt động của hãng.

Từ Việt Nam, Emirates khai thác các chuyến bay thẳng hàng ngày từ sân bay Nội bài và Tân Sơn Nhất đi Dubai, kết nối hành khách Việt đến hơn 150 điểm đến tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 42 điểm đến tại Châu Âu. Nhờ hợp tác liên danh của chúng tôi với Tổng công ty Hàng không Dubai - flydubai, hành khách cũng sẽ có thêm lựa chọn khi di chuyển tiếp đến 26 điểm đến khác tại Châu Âu trong mạng lưới khai thác của flydubai như Krakow, Dubrovnik và Helsinki.

Globetrotters dự tính sẽ mang lại những trải nghiệm du lịch hiếm có trên không và trên mặt đất cùng với Emirates cũng như hợp tác liên danh với các công ty đường sắt, hứa hẹn sẽ có những hành trình tiện nghi hơn nữa trong phạm vi Châu Âu. Hợp tác liên danh giữa Emirates và Trenitalia cũng sẽ kết nối hệ thống đặt chỗ của Emirates với hơn 25 nhà ga ở khắp nơi trên nước Ý, trong đó có địa danh Florence và Naples.

Ở Pháp, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ hợp tác giữa Emirates và SNCF, kết hợp chuyến bay của Emirates với các chuyến tàu TGV giữa ga tàu TGV của Sân bay Charles de Gaulle tại Paris và 19 ga tàu trên khắp nước Pháp.

Emirates cũng có những đối tác lữ hành tại Áo như ÖBB hỗ trợ khách hàng kết nối thuận tiện khắp nơi trên quốc gia này; và mạng lưới Deutsche Bahn, giúp cho hành trình khám phá nước Đức của bạn tới những thành phố Munich, Düsseldorf, Hamburg và Frankfurt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với chính sách hành lý ký gửi hào phóng của hãng, hành khách hạng Phổ thông được mang theo tối đa 35kg, trong khi hành khách hạng Thương gia được mang theo tối đa 40 kg và hành khách khoang Hạng nhất được mang theo tối đa 50 kg.

Để biết thêm thông tin về Emirates, bao gồm cách thức đặt chỗ chuyến bay và danh mục các điều khoản và điều kiện hoàn chỉnh của hãng, hãy liên hệ đại lý gần nhất hoặc truy cập trang web: www.emirates.com/vn.

Đọc thêm