Thông tin về các chuyến bay ảnh hưởng do sân bay Tân Sơn Nhất đóng cửa

(PLVN) - Mới đây, Vietnam Airlines thông báo về tình hình khai thác các chuyến bay đi/đến sân bay Tân Sơn Nhất do sân bay này tạm đóng cửa đến sau 17h vì sự cố của một hãng hàng không khác trong chiều ngày 14/6/2020.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dự kiến gần 165 chuyến bay của VNA Group sẽ phải thay đổi giờ khai thác và chuyển hướng hạ cánh đến sân bay khác vì sự việc này.

Vietnam Airlines cũng gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của hành khách bị ảnh hưởng do tình huống bất khả kháng trên.

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất nên thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin từ các hãng hàng không.

Để cập nhật thông tin chi tiết, khách hàng của Vietnam Airlines vui lòng truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Khách hàng của Jetstar Pacific vui lòng truy cập thường xuyên website www.jetstar.com/vn, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

Đọc thêm