TP HCM: Khai mạc hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2019

(PLVN) - Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại năm 2019 tại TP Hồ Chí Minh, Sở Công thương tiếp tục tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2019, với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” vào thời điểm cuối năm với mục đích kích cầu tiêu dùng, cùng chuỗi các hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và các tỉnh lân cận; góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố, đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước.
TP HCM: Khai mạc hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2019

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM năm 2019 với quy mô hơn 430 gian hàng của 230 doanh nghiệp, sản phẩm tham gia là các mặt hàng thiết yếu như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, hàng dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,… của các doanh nghiệp có thương hiệu với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, phong phú nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và du khách vào dịp cả nước đón chào năm mới.

Trong đó, khoảng 45% thuộc lĩnh vực thời trang; khoảng 30% lĩnh vực thực phẩm và 25% thuộc nhóm ngành hàng khác như: gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất,….

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng là sự kiện thường niên nằm trong Kế hoạch xúc tiến Đầu tư - Thương mại – Du lịch của thành phố, nhằm hướng đến các doanh nghiệp trên địa bàn; qua đó hỗ trợ tăng cường xúc tiến thương mại thông qua các hoạt động khuyến mại tại Hội chợ; giới thiệu sản phẩm, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

 

Các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ:

- 19h00 ngày 27/12/2019, tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2019 với sự tham dự của các lãnh đạo các Sở ngành, các hội ngành nghề, Phòng Kinh tế các quận, các đơn vị hỗ trợ , đồng hành và các doanh nghiệp tham gia hội chợ,...

- Từ 18h00 đến 20h00 mỗi ngày: Chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính hội chợ; Chương trình  “Điểm vàng mua sắm” tại các gian hàng của các doanh nghiệp, hình thức khuyến mại giảm giá từ 10%- 49%.

- 9h00 sáng mỗi ngày, tại sân khấu chính diễn ra chương trình Vườn hồng âm nhạc - chủ đề “Nụ cười tuổi thơ” với sự góp mặt của các diễn viên Nhà Thiếu nhi thành phố và vui cười cùng chú hề Sido với các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật.

- 15h30 chiều mỗi ngày, tại sân khấu chính diễn ra chương trình ca nhạc tạp kỹ.

- Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền,..phục vụ khách tham quan và mua sắm.

- Hưởng ứng phong trào “Vì môi trường xanh”, Ban tổ chức phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm tại Hội chợ.

Đặc biệt hàng đêm tại sân khấu chính hội chợ diễn ra chương trình ca múa nhạc chuyên nghiệp, với sự hiện diện của các nghệ sĩ, ngôi sao ca nhạc, nhóm hài đang được yêu thích…

Đến với hội chợ, hàng đêm quí khách sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị thông qua chương trình bốc thăm vé vào cổng được tài trợ chính bởi các doanh nghiệp tham gia hội chợ và cùng nhiều giải thưởng khác dành cho khách tham gia chương trình game show của các doanh nghiệp.

Đọc thêm