Triển lãm ra mắt bộ 6 lon đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca - Cola tôi yêu”

(PLVN) - Trong sự kiện triển lãm nghệ thuật tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM), Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với tên gọi “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ Coca-Cola đồng hành cùng người Việt.

Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật

Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật

Qua bộ sản phẩm có thiết kế độc đáo, hình ảnh gửi gắm đặc trưng văn hoá Việt, Coca-Cola mong muốn thể hiện sự gắn kết với những bản sắc truyền thống, đồng thời tôn vinh giá trị văn hoá bền vững cùng các phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Trải qua hơn một phần tư thế kỷ đồng hành cùng người Việt, Coca-Cola luôn “ghi điểm” với những ý tưởng sáng tạo và nhân văn, thể hiện sự am hiểu đất nước, con người nơi thương hiệu đã lựa chọn gắn kết. Hình ảnh Việt Nam vốn luôn được lồng ghép một cách khéo léo trong các thông điệp của Coca-Cola, đến nay càng được thể hiện rõ nét qua thiết kế của bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”.

Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật 

Qua những hình ảnh sống động mà bình dị đậm chất Việt Nam như tà áo dài, gánh hàng rong, xe xích lô, xe máy, quán cóc… được kết hợp hài  hoà cùng 6 danh thắng nổi bật làm nên thương hiệu du lịch Việt trải dài xuyên suốt đất nước, Coca-Cola gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa: Dù ở đâu, bối cảnh nào, Coca-Cola luôn gắn bó với mọi người Việt.

Diễn ra duy nhất trong một ngày, sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ hơn 7.000 lượt khách. Khách tham gia trực tiếp trải nghiệm bộ lon Coca-Cola đặc biệt một cách ấn tượng và độc đáo. 6 lon Coca-Cola khổng lồ được trưng bày trong khung cảnh đặc trưng của 6 thành phố: Hà Nội, TP.HCM , Đà Nẵng, Huế, Hội An và Cần Thơ, trải dài trên bản đồ Việt Nam, tạo nên một không gian văn hoá nghệ thuật ấn tượng và mãn nhãn. Đồng thời, sự kiện mang đến một không khí sôi nổi với những màn trình diễn âm nhạc thể hiện nét đặc trưng và lôi cuốn của cả 3 miền. Đặc biệt, thông qua các tiết mục rút thăm may mắn, khách tham gia khi chia sẻ hình ảnh chụp tại sự kiện còn có cơ hội nhận ngay những quà tặng giá trị từ Coca-Cola như tai nghe không dây và bộ quà 6 lon Coca-Cola đặc biệt…

Ông Tôn Thất Đề (giữa) - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam trao thưởng cho người thắng giải. 

Trong khuôn khổ sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, Coca-Cola Việt Nam tiến hành trao giải thưởng trị giá 1 lượng vàng mỗi người cho những khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hứng khởi Việt Nam”. Cụ thể,  từ từ 00h00 ngày 25/04/2019 đến 24h00 ngày 23/07/2019, khi mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ nhận được một mã tham dự dưới nắp khoén của lon, mang đến cơ hội trúng vàng mỗi ngày. Giải thưởng là nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 lượng vàng đối với giải ngày hoặc nắp khoén Coca-Cola trị giá 5 lượng vàng đối với giải tháng. Thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi được đăng tải chính thức tại: https://cokeurl.com/khuyenmai.

Khách hàng nhận quà là bộ lon Việt Nam đặc biệt. 

Thông qua việc ra mắt bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” và chương trình trúng thưởng “Hứng khởi Việt Nam”, Coca-Cola Việt Nam đặt kỳ vọng gắn kết hơn nữa với những giá trị Việt, tiếp tục đồng hành cùng người Việt trên hành trình thấu hiểu và thực hiện sứ mệnh kết nối mọi người lại với nhau.

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Đọc thêm