Vietnam Airlines ký kết hợp tác với tỉnh Tây Ninh

(PLVN) - Nhằm góp phần quảng bá nông sản chất lượng cao cũng như tiềm năng du lịch của tỉnh Tây Ninh, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Tây Ninh đã ký kết thỏa thuận hợp tác trên các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch.
Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết hợp tác
Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết hợp tác

Theo thỏa thuận, Vietnam Airlines sẽ nghiên cứu để đưa các sản phẩm nông nghiệp sản xuất công nghệ cao tại tỉnh Tây Ninh, cũng như các sản phẩm khác với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp trên các chuyến bay, qua đó khẳng định nỗ lực của Hãng trong việc kết nối thương hiệu Việt và đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Tây Ninh nhấn mạnh: “Thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa UBND tỉnh Tây Ninh và Vietnam Airlines có ý nghĩa hết sức đặc biệt trong bối cảnh các sản phẩm nông nghiệp và du lịch tỉnh Tây Ninh vừa được hình thành, cần được quảng bá và thị trường tiêu thụ ổn định. Bên cạnh đó, Tây Ninh hứa hẹn sẽ là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.”

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết thêm: “Trên nền tảng nguồn lực và sứ mệnh quảng bá thương hiệu Việt của Vietnam Airlines, cùng với tiềm năng phát triển rộng mở của tỉnh Tây Ninh, thỏa thuận hợp tác đánh dấu bước tiến mới trong việc xúc tiến quảng bá các nông sản chất lượng cao của tỉnh đến với thế giới”.

Đại diện Vietnam Airlines  cũng khẳng định, Hãng sẽ phối hợp chặt chẽ với tỉnh Tây Ninh để gìn giữ và phát huy hơn nữa các giá trị văn hóa, du lịch của tỉnh, đồng thời mong chờ được nhìn thấy những lợi ích thiết thực từ hợp tác này trong tương lai.

Ngoài ra, nhằm quảng bá văn hóa, du lịch Tây Ninh, các điểm du lịch hấp dẫn tại đây như Núi Bà Đen, Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát... sẽ được phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của Vietnam Airlines như tạp chí Heritage và hệ thống phim trình chiếu trên chuyến bay.

Vietnam Airlines cũng sẽ hỗ trợ quảng bá du lịch tỉnh Tây Ninh thông qua tạo điều kiện để địa phương tham gia xúc tiến du lịch tại các hội chợ trong nước và quốc tế; phối hợp xây dựng các sản phẩm du lịch trọn gói giới thiệu các điểm đến nổi tiếng của Tây Ninh; hỗ trợ tổ chức và tham gia tài trợ các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, du lịch mang tính quốc gia và quốc tế tại Tây Ninh.

Trước đó, hành khách của Vietnam Airlines đã được thưởng thức những đặc sản trái cây chính vụ của tỉnh Tây Ninh trên các khay suất ăn hạng Thương gia như dưa lưới vỏ xanh ruột cam, dưa lưới vỏ vàng ruột xanh và dưa lê vỏ trắng ruột trắng trong tháng 4/2019. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương và chuỗi chiến dịch Hành trình Tự Hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines nhằm quảng bá văn hóa, hình ảnh Việt Nam đến với thế giới.

Đọc thêm