Viettel ra mắt phần mềm Giải pháp Quản lý bán hàng DMS.ON

(PLO) -Phần mềm DMS.ONE được xây dựng hoàn toàn bởi Viettel đảm bảo khả năng chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Dựa trên nền tảng viễn thông, DMS.ONE cho phép khách hàng sử dụng trên nhiều giao diện khác nhau như:trình duyệt Web hoặc ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng.


Viettel ra mắt phần mềm Giải pháp Quản lý bán hàng DMS.ON

Ngày 17/03/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt Phần mềm quản lý bán hàng DMS.ONE – Sản phẩm mang đến những giải pháp mới hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc trong việc quản lý bán hàng.

DMS.ONE là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến giữa cấp trên với cấp dưới thông qua các thiết bị thông minh như SmartPhone, máy tính bảng có kết nối 3G và tích hợp bản đồ số Viettel.

DMS.ONE tập hợp các tính năng nổi bật dành cho cả Nhà quản lý, bộ phận giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng như: Cung cấp cho Nhà quản lý hệ thống báo cáo quản trị (lộ trình, giám sát định vị, sản lượng, đơn hàng); giúp nhân viên quản lý bán hàng theo dõi được tiến độ doanh thu tại địa bàn quản lý, nắm bắt thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng; hỗ trợ cho Nhân viên bán hàng đặt hàng trực tuyến về công ty, xem thông tin sản phẩm, chủ động thêm mới khách hàng và quản lý hình ảnh điểm bán.

Đặc biệt DMS.ONE tập hợp nhiều thế mạnh mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được như: Sử dụng trên nền tảng web cũng như các hệ điều hành Android, iOS; Giám sát hành trình trên cả Google map và Viettel Map; Không giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu của khách hàng; Thiết kế chỉ tiêu động theo yêu cầu của khách hàng; Có chức năng thêm mới khách hàng và định vị để nhân viên thị trường chủ động cập nhật tức thời, Admin/Giám sát chỉ cần xem rồi phê duyệt nếu thấy hợp lý.  

Ngoài ra, DMS.ONE cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên 3 phút/lần, hỗ trợ liên lạc 2 chiều ghi nhận tức thời các khó khăn, phản hồi từ khách hàng để Admin/Giám sát hỗ trợ xử lý kịp thời. 

Trên thực tế trước khi chính thức ra mắt, giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE đã được Viettel cung cấp cho nhiều doanh nghiệp và đạt những hiệu quả đáng ghi nhận.

DMS.ONE là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến với nhiều điểm ưu việt
DMS.ONE là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến với nhiều điểm ưu việt

Ông Phạm Hồng Thủy, Giám đốc Bán hàng Công ty Cổ phần Archcafe (đơn vị đã sử dụng hệ thống này của Viettel) đánh giá, sau hơn 2 tháng triển khai sử dụng, hệ thống DMS.ONE đã giúp công việc quản lý phân phối của Archcafé  hiệu quả hơn rất nhiều. Các báo cáo, đơn hàng luôn được cập nhật theo thời gian thực nên việc giao hàng và chăm sóc khách hàng được tối ưu hoá.

Trong khi đó, ông Nguyễn An Quốc, Giám đốc Kinh doanh - Văn phòng Đại diện Việt Nam - Mondelez International cho rằng, sau hơn 2 tháng thử nghiệm dịch vụ, giải pháp Quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE của Viettel đã đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. “DMS.ONE giúp chúng tôi quản lý truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi trên cả các thiết bị di động, theo sát lộ trình bán hàng của từng nhân viên, cập nhật thông tin doanh số, hình ảnh, sự hiện diện của sản phẩm Mondelez tại từng cửa hàng bán lẻ, tạp hóa trên thị trường, Mondelez Việt Nam rất an tâm vào nền tảng công nghệ tiên tiến mà Viettel đang cung cấp trọn gói cũng như sự cam kết về an toàn bảo mật thông tin của Viettel”, ông Annói.”

Ngoài Archcafe, Mondelez International, tại Việt Nam, phần mềm DMS.ONE của Viettel khi đưa vào sử dụng còn đem lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp khác như Vinamilk, Asiafood, Marphabet, Sitto,... Hiện DMS.ONE có 1 phiên bản hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp lớn và 1 phiên bản rút gọn DMS ONE Lite dành cho doanh nghiệp phân phối vừa và nhỏ, đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

Với mức chi phí khởi tạo 2 triệu đồng và phí thuê dịch vụ trung bình chỉ từ 100.000 đồng – 150.000 đồng/ tháng, doanh nghiệp phân phối đã có trong tay chìa khóa vàng mang tên DMS.ONE để mở ra cánh cửa thành công  trong lĩnh vực phân phối sản phẩm.

Đọc thêm