Viettel thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng dùng SmartPhone

(PLO) -Bộ phận mới thành lập sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về SmartPhone, cảnh báo và hướng dẫn khách hàng sử dụng SmartPhone an toàn và hiệu quả. 
Ảnh MH
Ảnh MH
Ngày 06/03/2014, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt bộ phận chăm sóc chuyên biệt cho khách hàng dùng thiết bị thông minh phục vụ việc giải đáp liên quan đến Smartphone và các sản phẩm ứng dụng công nghệ khác.

Viettel là nhà mạng đầu tiên đưa lĩnh vực giải đáp các thông tin liên quan đến thiết bị đầu cuối vào trong danh mục chăm sóc khách hàng của mình. Khách hàng khi gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng SmartPhone hoặc các dịch vụ của Viettel trên SmartPhone có thể gọi tới tổng đài 19008198 để được giải đáp và nghe tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng sử dụng thiết bị thông minh.

Ngoài ra, nhân viên bộ phận này sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ khách hàng thân thiết trong các vấn đề liên quan đến SmartPhone. Đồng thời tổ chức nghiên cứu, đánh giá phản hồi của Khách hàng về các sản phẩm Công nghệ và ứng dụng Công nghệ của Viettel triển khai để từng bước hoàn thiện sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Viettel.

Bên cạnh đó, hàng tháng Viettel sẽ chủ động phối hợp với các hang điện thoại, bố trí đội Chăm sóc thiết bị thông minh lưu động tại các cửa hàng, siêu thị Viettel, các cơ quan tập trung nhiều khách hàng của Viettel để hỗ trợ khách hàng sửa chữa, làm mới, cài đặt ứng dụng, diệt virus, quét mã độc… cho SmartPhone.

Theo hãng phân tích thị trường Gartner, 66% điện thoại bán ra trong Q3/2014 là SmartPhone. Các dòng sản phẩm thông minh phát triển kéo theo sự xuất hiện của các ứng dụng, phần mềm tiêu cực (nghe lén), virus, mã độc… làm mất sự an toàn của Khách hàng khi sử dụng, vì vậy mong muốn được hỗ trợ để làm chủ các thiết bị và tận dụng triệt để các tính năng của thiết bị đối với khách hàng rất lớn.

Nắm bắt nhu cầu đó, Viettel đã cho ra đời kênh tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng dùng thiết bị thông minh sẽ giúp khách hàng sử dụng các thiết bị SmartPhone an toàn và hiệu quả hơn.

Trong tháng 2/2015, Viettel đã cung cấp miễn phí dịch vụ Phonesafe - Bảo vệ khách hàng Viettel tại địa chỉ: http://phonesafe.viettel.vn. Với hình thức ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động, Phonesafe bao gồm các tính năng: Quét phần mềm độc hại, cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, sao lưu danh bạ.

Việc ra mắt bộ phận hỗ trợ chuyên biệt cho nhóm khách hàng dùng thiết bị thông minh một lần nữa cho thấy sự khác biệt trong chính sách chăm khách hàng của Viettel.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư:baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm