Xử phạt 15 triệu đồng một Spa không chấp hành lệnh đóng cửa phòng, chống dịch Covid-19

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 11/5, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3 - Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện cơ sở kinh doanh dịch vụ Spa Seoul vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 của UBND tỉnh.
Hình ảnh cơ sở kinh doanh vi phạm.
Hình ảnh cơ sở kinh doanh vi phạm.

Thông tin từ Cục QLTT Nghệ An cho biết, vào 9h00 ngày 11/05/2021, nhận được tin phản ánh của quần chúng nhân dân, Đội QLTT số 3 - Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành thẩm tra, xác minh phản ánh về việc có cơ sở làm dịch vụ Spa trên địa bàn phường Hưng Phúc vẫn hoạt động bình thường, không chấp hành việc dừng hoạt động theo quy định của UBND tỉnh Nghệ An và thành phố Vinh về việc phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Đoàn kiểm tra đã phát hiện cơ sở kinh doanh dịch vụ Spa Seoul có địa chỉ tại số 302 đường Nguyễn Văn Cừ (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) đang thực hiện dịch vụ spa cho 4 khách hàng.

Đây là một trong các dịch vụ nằm trong danh sách phải tạm ngừng hoạt động theo Quyết định số 2732/UBND-VX ngày 06/05/2021 của UBND tỉnh Nghệ An về việc tạm dừng một số dịch vụ không thiết yếu và tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn đã xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh với số tiền là 15 triệu đồng. Đồng thời yêu cầu chủ cơ sở dịch vụ đóng cửa, chấp hành nghiêm các quy định về chống dịch Covid-19.