14 nam, nữ trác táng tập thể trong khách sạn

(PLO) - Bất ngờ kiểm tra khách sạn lúc rạng sáng, lực lượng chức năng phát hiện 14 người đang chơi ma túy tập thể và một cặp mua bán dâm.

Chiều 12-8, Cơ quan CSĐT Công an quận 5 (TP HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ vụ tụ tập "phê" ma túy ở khách sạn "Bạn Tôi" trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Rạng sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát Công an quận 5 đã phối hợp với đoàn liên ngành bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn "Bạn Tôi".

14 nam, nữ trác táng tập thể trong khách sạn - Ảnh 1.

Các dân chơi bị bắt quả tang

Lực lượng chức năng phát hiện một cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm và kiểm tra các phòng khác thì phát hiện 14 nam thanh nữ tú đang chơi ma túy tập thể.

14 nam, nữ trác táng tập thể trong khách sạn - Ảnh 2.

Tang vật vụ việc

Do bị kiểm tra đột xuất nên các đối tượng này không thể tẩu tán được các dụng cụ chơi ma túy. Tại thời điểm kiểm tra, trong các phòng chỉ mở đèn mờ nhấp nháy để tăng cảm giác và tang vật là một lượng lớn ma túy đá chưa sử dụng.

Sau khi đưa về trụ sở, công án kiểm tra nhanh thì có đến 13 người (6 nam và 7 nữ) dương tính với ma túy và hầu hết tuổi đời còn rất trẻ.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn lập biên bản với chủ khách sạn này hàng loạt lỗi vi phạm như thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm ở cơ sở mình quản lý và cho người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý. 

Đọc thêm