141 bắt nhanh đôi vợ chồng giấu ma túy đá trong sạc điện thoại

(PLO) - Đôi nam nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm bị lực lượng 141 phát hiện, yêu cầu dừng xe. Khi kiểm tra, các trinh sát phát hiện có ma túy đá được giấu trong chiếc sạc điện thoại cất trong túi của nam thanh niên. 

Đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy bị bắt giữ
Đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy bị bắt giữ
Khoảng 21h15 ngày 6/10, tổ công tác Y7/141 – CATP Hà Nội do Thượng úy Phạm Văn Luyến làm chỉ huy, nhận nhiệm vụ chốt chặn tại nút giao thông Tam Trinh – Cầu Mai Động (quận Hoàng Mai). Thời điểm trên, các trinh sát hình sự phát hiện đôi nam nữ đi trên LX không đội mũ bảo hiểm, xe không mang BKS có dấu hiệu khả nghi đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn.
Ngay lập tức, lực lượng CSGT đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tại chốt, nam thanh niên săm trổ đầy mình khai tên là Đỗ Minh Thông (SN 1991, trú tại xã Hải Tây, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), hiện đang tạm trú tại số nhà 14 ngõ 255 đường Lĩnh Nam.
Người con gái đi cùng Thông tên là Phạm Thị Hằng (SN 1991, quê ở Hà Nam), là vợ của Thông. Thông khai nhận chiếc xe mình điều khiển là do mượn của bạn. 
Sau khi Tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính người và phương tiện đã phát hiện trong sạc điện thoại cất trong túi xách của nam thanh niên này có 5 túi nilon màu trắng bên trong chứa chất tinh thể không màu, trong suốt nghi là ma túy đá.
Bị các trinh sát phát giác, Thông quanh co không nhận số “hàng” trên là của mình và nói rằng do “em nhặt được”. Thế nhưng, sau đó, các trinh sát kiểm tra phát hiện trong điện thoại của đối tượng  Thông vẫn còn lưu giữ tin nhắn liên quan đến số ma túy đá này. 
Tổ công tác tiến hành lập biên bản bàn giao người và tang vật cho Công an phường Mai Động để tiếp tục đấu tranh, làm rõ./.

Đọc thêm