2 phụ nữ nghi dùng điện thoại thôi miên tại sân bay

2 người phụ nữ bị nghi dùng điện thoại thôi miên để chiếm đoạt tài sản tại sân bay Vinh (Nghệ An) ngày 3/12 bị tạm giữ và chuyển cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
2 phụ nữ nghi dùng điện thoại thôi miên bị lực lượng an ninh sân bay Vinh tạm giữ
2 phụ nữ nghi dùng điện thoại thôi miên bị lực lượng an ninh sân bay Vinh tạm giữ
Ông Võ Thanh Huy - Phó trưởng phòng an ninh, an toàn sân bay, Cảng hàng không Vinh (Nghệ An) - cho biết đã tạm giữ 2 người phụ nữ vì nghi ngờ dùng điện thoại thôi miên để chiếm đoạt tài sản.
Trước đó, vào khoảng 10h ngày 3/12, ông Nguyễn Trung Dũng, Giám đốc công ty chuyển phát nhanh hàng không, đại lý vé máy bay đóng ở số 74, đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An, ra sân bay Vinh để làm việc.
Ông Dũng vừa xuống ô tô thì bất ngờ có 3 phụ nữ chạy đến đưa 1 chiếc điện  Iphone 4s nhờ ông xem và nghe điện thoại hộ. Cảnh giác trước những thông tin về việc sử dụng thuật thôi miên để chiếm đoạt tài sản nên ông Dũng từ chối nghe điện thoại.
3 phụ nữ này không dừng lại mà tiếp tục dí chiếc điện thoại vào tai ông Dũng và ép ông phải nghe. Nghi ngờ 3 người phụ nữ này có mục đích xấu, ông Dũng tìm cách thông báo cho đội an ninh sân bay.
Ngay khi đó, những người này nhanh chân bỏ chạy nhưng bị ông Dũng rút mất chìa khóa xe máy. Trong lúc hỗn loạn, 1 người đã chạy thoát còn 2 người bị đội an ninh sân bay giữ lại và đưa về cơ quan làm việc.
Tại đây, danh tính của 2 phụ nữ được làm rõ là Nguyễn Thị Hoa và Nguyễn Thị Kim Tuyến cùng quê tỉnh Vĩnh Phúc. Qua khám xét, lực lượng an ninh thu giữ được 2 chiếc xe máy, 3 điện thoại di động, 1 chứng minh nhân dân và 1 giấy phép lái xe cùng mang tên Nguyễn Thị Hoa; 1 đăng kí xe máy; 1 viên thuốc một đầu màu trắng, một đầu màu xanh; 1 nhúm tóc màu đen.
Sau khi lập biên bản, đội an ninh sân bay của Cảng hàng không Vinh đã chuyển 2 nghi phạm giao cho công an để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm