2 thanh niên vướng lao lý vì “yêu” bé gái 14 tuổi

(PLO) - Ngày 9/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Minh Luân (25 tuổi) về tội Hiếp dâm trẻ em và Thạch Văn Chỉnh (24 tuổi, ở xã Tân An) về tội Giao cấu trẻ em. Bị hại trong vụ án là cháu Minh (đã được đổi tên, 14 tuổi).

Tài liệu điều tra cho thấy, Chỉnh và cháu Minh có quan hệ tình cảm với nhau. Khoảng giữa tháng 9, Chỉnh rủ cháu Minh ra quán cà phê tâm sự. Tại đây, đôi trẻ đã rủ nhau “làm chuyện vợ chồng”. Sau khi “ăn trái cấm” cùng người yêu nhí, Chỉnh đã kể lại cho bạn là Luân nghe.

Mấy ngày sau, khi đi qua nhà Minh, Luân ghé vào chơi. Thấy cô bé ở nhà một mình, Luân nảy sinh ý định “làm chuyện người lớn” với Minh. Tài liệu điều tra thể hiện, Luân đã đẩy Minh vào phòng ngủ rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp chủ nhà.

Xong việc, “yêu râu xanh” cấm nạn nhân tiết lộ sự việc. Tuy nhiên, khi cha mẹ về, cháu Minh đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe sau đó tới cơ quan công an trình báo. Chiều cùng ngày, Luân bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Chỉnh cũng bị bắt sau đó. 

Đọc thêm