4 sinh viên ngoại hình sáng láng mất tương lai vì 'dính' ma túy

(PLO) - Ngày 12/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ sử dụng trái phép chất ma túy đối với Nguyễn Đắc Tài, 20 tuổi; Nguyễn Anh Tuấn, 19 tuổi; Nguyễn Phước Bảo Thịnh, Nguyễn Như Hiếu, đều 18 tuổi, cùng trú tại thành phố Huế. 
Đối tượng Tài tại cơ quan công an
Đối tượng Tài tại cơ quan công an

Khoảng 21h ngày 10/12, trong lúc tuần tra đêm phòng chống tội phạm, Công an phường Phú Hiệp đã phát hiện 4 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Khám xét tại chỗ lực lượng Công an đã thu giữ trên người đối tượng Tài 4,8548 gram ma túy đá, dạng tổng hợp nên mời về để điều tra làm rõ.

Đối tượng Tuấn
Đối tượng Tuấn

Qua điều tra, Tài khai nhận: Trước đó, Tài đã mua  ma túy để sử dụng của 1 người không quen biết với số tiền 1,6 triệu đồng. Tài rủ thêm Tuấn, Thịnh, Hiếu đến tập trung tại đường Phùng Khắc Khoan, phường Phú Hiệp, thành phố Huế sử dụng thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Đối tượng Hiếu
Đối tượng Hiếu
Đối tượng Thịnh
Đối tượng Thịnh

Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm Ma  túy, Công an thành phố Huế đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Đắc Tài về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ đối với Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Phước Bảo Thịnh, Nguyễn Như Hiếu để xử lý.

Điều đáng nói ở đây, các đối tượng trên hiện là sinh viên của các trường Cao Đẳng, Đại học tại Huế và TP HCM có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng vì ma túy mà đánh mất cả tương lai. 

Đọc thêm