5 đối tượng mang súng, kiếm và búa đi ô tô cướp tiệm vàng

(PLO) - Hùng hổ mang hung khí xông thẳng vào tiệm vàng, 5 đối tượng đã ngang nhiên đập phá và khoắng đi 30 cây vàng và một số lượng lớn vàng tây trị giá khoảng 500 triệu. Khi thấy lực lượng chức năng truy đuổi, các đối tượng đã vứt xe ô tô bỏ trốn.
Khoảng 10h sáng nay (28/10), tại cửa hàng vàng bạc Ngọc Bốn, địa chỉ thôn Thanh hải, Thanh Khê, Thanh Liêm, Hà Nam bất ngờ có 5 đối tượng bịt mặt cầm súng, búa và kiếm bước xuống  khỏi một chiếc xe ô tô màu đen rồi xông thẳng  vào trong cửa hàng lên tiếng đe doạ chủ cửa hàng.
Ngay lập tức, vợ chồng chủ tiệm vàng đã nhanh chân chạy ra ngoài kêu cứu. Khống chế được cửa hàng, nhóm đối tượng ngang nhiên đập phá tủ kính, lấy đi 30 cây vàng và một lượng lớn vàng tây trị giá khoảng 500 triệu đồng, ước tính tổng thiệt hại sau vụ cướp lên đến khoảng 1,5 tỷ đồng.
Sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường, đi về hướng Ninh Bình. Tuy nhiên, vừa đi được khoảng hơn chục mét thì chúng quay ngược đầu lại chạy về hướng Hà Nội.
Thượng tá Trần Minh Tiến - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Nam cho biết: “Tiếp nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo Phòng PC45 phối hợp với các lực lượng chức năng Công an tỉnh, Công an huyện Thanh Liêm tổ chức truy bắt các đối tượng”.
Sau khi bỏ chạy đến khu vực Bảo Lộc, Thanh Châu,  phát hiện lực lượng chức năng truy đuổi, các đối tượng đã vứt xe bên đường rồi bỏ trốn.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau khoảng 4 tiếng đồng hồ lực lượng chức năng đã bắt được 4 đối tượng trong vụ cướp táo tợn trên.
Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ./.

Đọc thêm