5 người một nhà gặp nạn có thể do sưởi than

(PLO) -Sáng nay, 14/2 tại thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình, huyên Tĩnh Gia, Thanh Hoá, người dân phát hiện ba bà cháu tử vong và hai vợ chồng trong tình trạng nguy kịch. 
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
Khoảng 6h hôm nay, anh Lê Văn Hưng (SN 1992) sang nhà mẹ mình là bà Nguyễn Thị Lự (51 tuổi, ngụ đội 22, thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình), phát hiện cả nhà bà Lự gồm 5 người nằm bất động trên giường, gồm bà Lự, con trai Lê Văn Hùng (SN 1987) cùng vợ Nguyễn Thị Thái (SN 1988) và hai người con của anh Hùng - chị Thái là Lê Văn Dũng (4 tuổi) và Lê Văn Tâm (2 tuổi).
Bà Lự cùng hai cháu Dũng - Tâm đã tử vong. Vợ chồng anh Hùng trong tình trạng nguy kịch, được người thân đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Tĩnh Gia cấp cứu.
Ông Lê Công Xanh, Chủ tịch UBND xã Nguyên Bình cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ đối với gia đình bà Lự.
Ông Xanh nhận định nguyên nhân ban đầu, có thể 5 người trong gia đình bà Lự bị ngạt khí do đốt lửa sưởi dẫn đến tình trạng trên.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đọc thêm