60 'dân chơi' đất Cảng phê ma túy trong quán karraoke

Tối 31/8, lực lượng Công an TP Hải Phòng vừa dẫn giải gần 60 ‘dân chơi’ có biểu hiện dương tính với ma túy tại quán Karaoke Long Quy (An Dương, Hải Phòng) về Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng để điều tra làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy của những đối tượng có liên quan.

 

 60 'dân chơi' đất Cảng phê ma túy trong quán karraoke

 Trước đó, hồi 3h cùng ngày, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ thuộc Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng bất ngờ đột kích quán karaoke Long Quy (số 99 Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng), phát hiện gần 60 thanh niên đang có biểu hiện "phê" ma tuý. 

Khi lực lượng cảnh sát ập vào bắt quả tang, nhiều dân chơi không hay biết vẫn vô tư sử dụng các loại chất kích thích. Tại các phòng hát karaoke, lực lượng cảnh sát thu giữ được nhiều gói các chất nghi là ma tuý. 

Trong ngày 31/8, lực lượng chức năng kiểm tra nhanh các đối tượng phát hiện gần 60 ‘dân chơi’ (gồm 35 nam, còn lại là nữ) đều dương tính với chất ma túy.

Lực lượng cảnh sát đã phải lưu giữ các đối tượng này ngay tại quán karaoke Long Quy từ sáng đến chiều tối mới tổ chức dẫn giải về trụ sở.

Một nguồn tin cho biết, quán karaoke Long Quy khai trương từ cuối tháng 12/2015, được quảng cáo là quán karaoke cao cấp nhất ở Hải Phòng với 10 phòng hát thiết kế phong cách châu Âu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất.

Hiện, Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục điều tra mở rộng./.

Đọc thêm