7 cô gái khỏa thân múa hát cùng nhóm đàn ông vì 500 nghìn đồng

Các nữ tiếp viên quán karaoke Ý Ngân khai, khi "hát thường" với khách sẽ được "boa" 300.000 đồng, nếu múa hát khỏa thân sẽ được 500.000 đồng.
7 cô gái khỏa thân múa hát cùng nhóm đàn ông vì 500 nghìn đồng

Các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai mới bất ngờ kiểm tra quán karaoke Ý Ngân (nằm trong một con hẻm trên Quốc lộ 51, xã An Phước, huyện Long Thành), nửa đêm về sáng nay, 12/1.

Lực lượng chức năng phát hiện tại 2 phòng có 7 tiếp viên nữ trong tình trạng "khỏa thân" hát cùng các khách nam.

Các nữ tiếp viên khai nhận, khi "hát thường" với khách sẽ được tiền "boa" là 300.000 đồng, nếu múa hát khỏa thân sẽ được 500.000 đồng.

Toàn bộ nữ tiếp viên của quán đều không có hợp đồng lao động. Tại thời điểm trên, chủ quán cũng không xuất trình được giấy phép hoạt động của cơ sở này.

Trong đêm, Công an huyện Trảng Bom phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành 814 huyện này cũng kiểm tra quán bar, karaoke Romance (xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom), phát hiện tại 3 phòng karaoke có 9 đối tượng đang sử dụng ma túy.

Ở khu vực quán bar thì có 90 đối tượng đang vui chơi, “bay”, lắc theo tiếng nhạc. Qua test nhanh, công an phát hiện có 13 người dương tính với ma túy. 

Dưới sàn nhà và trên các bàn của khách vương vãi nhiều viên, gói ma túy tổng hợp. Sau khi xác minh,

Cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đọc thêm