Anh rể cuồng dâm, hại bé gái 9 tuổi

(PLO) - Lợi dụng những lúc nhà vắng người, đối tượng giở trò đồi bại với em vợ mới 9 tuổi. Bé gái nhiều lần kêu đau rát vùng kín, hàng xóm cũng cảnh báo nhưng người mẹ nghèo không tin con rể làm chuyện xấu. 
Hình minh họa
Hình minh họa
Anh rể hại đời em vợ  
Nghi phạm trong vụ án là Lương Xuân Nhuận (SN 1983, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Nạn nhân là em vợ của Nhuận, bé Nguyễn Thị Khánh Linh (9 tuổi). 
Tố cáo con rể, bà Nguyễn Thị Nhung (48 tuổi, mẹ cháu Linh) uất hận: “Nó (tức Nhuận - PV) đã hại đời con gái tôi, giờ lại hại thêm con Linh nữa. Lỗi là do tôi đã không quan tâm đến các con”. 
Trước đó, vợ Nhuận nhiều lần cảnh báo mẹ cảnh giác với chồng mình. Cô gái dặn đi dặn lại mẹ phải chú ý với hai đứa em, nhất là bé Linh còn nhỏ tuổi, lại tâm trí không bình thường, rất dễ bị lợi dụng. 
Không chỉ vậy, thời gian gần đây bà con lối xóm còn kháo nhau về chuyện Nhuận thường xuyên qua nhà mỗi khi bà đi vắng. “Anh ta thường khóa trái cửa và ở trong nhà rất lâu. Có vài lần nhiều người còn nhìn thấy Nhuận chở bé Linh đi đâu đó vài tiếng sau mới về”, bà Nhung nhắc lại lời hàng xóm bàn tán. 
Tuy vậy, người mẹ này cứ nghĩ con rể sẽ không làm chuyện thất đức như thế. Hàng ngày bà thường đi làm từ sáng sớm cho tới tối khuya mới về nhà. Mọi việc ăn uống, sinh hoạt của các con đều do các con tự lo. 
Sự thật chỉ được phát hiện nhờ sự tình cờ khi cô con gái thứ 2 của bà Nhung ghé vào nhà buổi trưa. Hôm đó là chủ nhật 15/3, bà Nhung và con gái thứ 2 đi làm, chỉ có bé Linh ở nhà. 
Đến trưa, người con gái thấy mệt nên xin về nhà nằm nghỉ. Vừa đến cổng, cô gái đã thấy xe anh rể dựng trước hiên, cửa nhà khóa trái. Thấy nghi ngờ, cô gọi lớn tiếng vẫn không nghe ai trả lời. 
Một lúc sau, bé Linh mặt mày tái mét, sợ hãi chạy ra mở cửa cho chị. Cô gái càng bất an hơn khi thấy anh rể vừa bước xuống cầu thang vừa mặc áo, người nhễ nhại mồ hôi, vội vã lấy xe đi luôn. Còn bé Linh ôm chị khóc nức nở kể lại mọi chuyện trong hoảng loạn. 
“Nghe con gái gọi điện thông báo mọi chuyện, tôi tức tốc chạy về. Nếu lúc đó bắt gặp Nhuận, chắc tôi đã liều chết với nó”, người mẹ uất nghẹn.
Ngay sáng hôm sau, bà Nhung đưa con gái đến bệnh viện Hùng Vương TP.HCM khám. Nghe chuyện nghi vấn bé bị anh rể giở trò đồi bại, các bác sĩ hướng dẫn bà Nhung trở về trình báo với công an địa phương. Khi công an đến nhà của Nhuận ở huyện Bình Chánh thì đối tượng đã “cao chạy xa bay”. 
Ông Lê Văn Lâm, tổ trưởng tổ an ninh, đồng thời là hàng xóm bà Nhung cho biết: “Nhuận rất ma mãnh. Hàng ngày nó biết con Linh ở nhà một mình nên thường xuyên qua tìm. Có vài lần hắn gọi hoài mà bé Linh không chịu mở cửa, liền nghĩ ra cách giả giọng gọi cửa “Linh ra mở cửa cho cậu”. 
Cô bé ngây ngô tưởng em trai mẹ nên lon ton chạy ra mở. Lần khác Nhuận bị Linh khóc lóc đuổi ra khỏi nhà, đã đạp cửa xông vào. Không chỉ riêng tôi mà bà con lối xóm ở đây ai cũng thấy nhiều lần. Chúng tôi nghi ngờ anh rể đến nhà làm bậy với em vợ nhưng kể với bà Nhung thì bà ấy không tin”.
Người mẹ trách mình đã không quan tâm tới con, nên xảy ra sự việc đáng tiếc
 Người mẹ trách mình đã không quan tâm tới con, nên xảy ra sự việc đáng tiếc 
Mẹ bé gái nói tiếp trong ân hận: “Con bé kể lại với tôi, Nhuận liên tục sang nhà làm chuyện đồi bại. Nó thường khóa trái cửa rồi dắt con bé lên gác. Mỗi lần đau, Linh kêu lên, liền bị thằng Nhuận lấy áo nhét vào miệng. 
Thằng Nhuận còn dụ dỗ chở con bé ra ngoài ăn rồi dẫn vào nhà nghỉ. Sau đó Nhuận đưa cho Linh 10 ngàn đồng và đe dọa không được nói với ai, nếu không sẽ giết. Cũng vì ngây dại, sợ quá, nên Linh không dám hé răng nửa lời”.
Trước đó, nhiều lần bé Linh kêu đau rát ở vùng kín. Người mẹ có xem qua nhưng vì thiếu kiến thức nên không biết được con gái bị xâm hại tình dục. Trong suốt câu chuyện, người mẹ liên tục oán trách mình. Bà than cũng vì hoàn cảnh quá nghèo, phải đầu tắt mặt tối nên không quan tâm chăm sóc các con.
Vợ phải bỏ nhà vì sợ chồng cuồng dâm
Nạn nhân Linh là con gái út trong nhà. Lúc sinh ra bé vẫn bình thường như bao đứa trẻ khác. Nhưng càng lớn, bà Nhung nhận thấy con gái chậm phát triển trí tuệ, người cứ “ngơ ngơ ngẩn ngẩn” chứ không khôn lanh như các bạn cùng trang lứa. 
Mong con gái hòa nhập, dù nghèo khó, bà Nhung vẫn chắt bóp từng đồng cho Linh đi học. Cô bé học trầy trật 3 năm vẫn chưa qua được lớp 1. 
Người mẹ chia sẻ tiếp, trước đây cô con gái lớn của bà cũng bị Nhuận dụ dỗ làm chuyện người lớn khi mới 15 tuổi. Do thiếu hiểu biết nên bà không trình báo cơ quan chức năng mà khuyên con gái lặng lẽ về làm vợ Nhuận. 
Nhiều đêm bà nằm khóc thương con gái còn quá nhỏ lại vướng bận chuyện vợ chồng. Sống với nhau một thời gian, vợ Nhuận sinh con. Cuộc sống vợ chồng trẻ luôn trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. 
“Nhiều đêm tôi đang ngủ thì nghe tiếng con bé gọi cửa thất thanh. Quần áo nó tả tơi, tóc tai bù xù chỉ biết ôm mẹ khóc” – bà mẹ kể.
Vợ Nhuận tố cáo chồng là người không ra gì, chỉ biết ăn chơi lêu lổng, đánh đập vợ con. Khi vợ sinh đứa con thứ hai, anh ta bộc lộ hết những thói hư tật xấu, cặp bồ công khai.
“Tức nước vỡ bờ”, chị cắn răng gửi lại hai đứa con nheo nhóc cho bà nội rồi gói quần áo bỏ ra Hà Nội kiếm việc làm. Nhuận tức giận, đem mọi tội lỗi đổ lên gia đình nhà vợ, tìm tới nhà mẹ vợ chửi bới, hăm dọa đủ điều.
Bà Nhung chua xót cho biết lí do con gái bỏ nhà ra đi: “Trước khi đi, con gái tâm sự với tôi rằng nó muốn xa chồng vì thằng Nhuận mắc bệnh cuồng dâm. Ban ngày con bé đi làm vất vả, đêm về muốn nghỉ ngơi, nhưng bữa nào cũng bị chồng hành hạ thể xác. 
Thằng Nhuận còn bắt vợ xem những đoạn “phim đen” rồi hành hạ, bắt con tôi phải làm theo. Nếu không chiều theo sẽ bị đánh. Nhiều lần tôi đưa con gái tới bệnh viện Từ Dũ vì bị viêm nhiễm vùng kín, nhưng cứ nghĩ bệnh phụ nữ bình thường. Giờ tôi mới vỡ lẽ tất cả đều do thú vui bệnh hoạn của thằng Nhuận mà ra”. 
Hiện công an quận Bình Tân đang truy tìm đối tượng Nhuận để phục vụ công tác điều tra. 
(Tên bé gái bị làm hại đã được thay đổi) 

Đọc thêm