Bắc Giang: Một phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ

(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra trọng án tại một nhà nghỉ ở thôn Trung Đồng, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa.
Nhà nghỉ, nơi xảy ra vụ án.
Nhà nghỉ, nơi xảy ra vụ án.

Bước đầu xác nhận, nạn nhân là chị Nguyễn Thị P (SN 1982) ở thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn (Hiệp Hòa).

Cụ thể, khoảng 20h30 ngày 16/2, Công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo tại một phòng trong nhà nghỉ ở thôn Trung Đồng (xã Đức Thắng) xảy ra án mạng.

Tại thời điểm phát hiện, nạn nhân nằm trên giường với nhiều vết đâm, cắt ở vùng cổ. Gầm giường có một con dao nghi là hung khí gây án do đối tượng bỏ lại.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh gồm: Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Hiệp Hòa đã khám nghiệm hiện trường, tử thi và tập trung lực lượng khoanh vùng đối tượng. 

Ngay trong đêm, lực lượng điều tra đã xác định được đối tượng tình nghi. Sau khi gây án, hung thủ rời khỏi hiện trường và uống thuốc diệt cỏ tự tử. Hiện nghi phạm (chưa rõ danh tính) đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo chủ cơ sở lưu trú, phòng nghỉ 204 do một người đàn ông thuê vào khoảng 18h30 cùng ngày. Người phụ nữ đến sau. Khi thấy người đàn ông rời khỏi nhà nghỉ với nhiều biểu hiện bất thường, chủ cơ sở lên phòng kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng. 

Đọc thêm