Bác nghi "làm bậy" với cháu tuổi "teen" rồi "đền bù" 10.000 đồng

(PLO) -Lợi dụng danh nghĩa là ông bác trong họ, Lường Văn Ly (SN 1949, ngụ thôn Nam Hạ, xã Hoằng Phong, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) thường xuyên qua nhà chơi và bị tố đã giao cấu nhiều lần với cháu L.T.N. (SN 2000) cùng thôn. Sau mỗi lần, ông Ly cho cháu N. 10.000 đồng và dọa nếu nói cho ai biết thì sẽ giết chết.
Cháu N tố đã bị ông bác đốn mạt hiếp dâm nhiều lần
Cháu N tố đã bị ông bác đốn mạt hiếp dâm nhiều lần
Chị H., mẹ cháu N. cho biết, khoảng 2 tháng nay, cháu N. có biểu hiện không bình thường, ăn ít, thường xuyên nôn ói và sút khoảng 5 kg. Chị H. gặng hỏi, cháu N kể lại chuyện bị ông Ly (họ hàng nhà chị H., cháu N phải gọi bằng bác) nhiều lần làm chuyện “người lớn” với mình.

Chị H. và em gái N. “mật phục”, bắt quả tang Lường Văn Ly chuẩn bị quan hệ với cháu N. vào sáng 30/11, nên đã gọi công an xã đến lập biên bản sự việc.

"Chúng tôi đã xuống hiện trường lập biên bản, ban đầu ông Ly chối nhưng sau khi đấu tranh, ông Ly nhận có “sàm sỡ” cháu N chứ không hiếp dâm cháu. Cháu N cũng được công an huyện Hoằng Hóa đưa đi khám”, ông Lê Hồng Linh, Trưởng Công an xã Hoằng Phong, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết.

Ông Ly cho biết thêm, toàn bộ hồ sơ vụ việc ông Lường Văn Ly (SN 1949, ngụ thôn Nam Hạ, xã Hoằng Phong), bị gia đình bà L.T.H bắt quả tang khi đang chuẩn bị giao cấu với con gái chị là cháu L.T.N (SN 2000) ngày 30/11, đã được chuyển lên cơ quan cấp trên.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đọc thêm