Bấm huyệt 'thu phí' bằng số lần 'giường chiếu' rồi tống tiền nữ bệnh nhân

(PLVN) - Vĩnh nói với chị Q, mỗi lẫn bấm huyệt thì phải quan hệ tình dục với Vĩnh, chị Q đồng ý. Vĩnh nảy sinh ý định tống tiền chị Q...
Đối tượng Vũ Văn Vĩnh
Đối tượng Vũ Văn Vĩnh

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh, Vũ Văn Vĩnh (Sinh năm 1988, trú tại xã Quảng La, TP Hạ Long) làm nghề chữa thuốc nam gia truyền và chữa bệnh bằng cách bấm huyệt.

Tháng 11/2020, Vĩnh nhận chữa bệnh trĩ cho chị Q (trú tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long). Quá trình khám chữa, Vĩnh nói với chị Q, mỗi lẫn bấm huyệt thì phải quan hệ tình dục với Vĩnh, chị Q đồng ý.

Vĩnh nảy sinh ý định tống tiền chị Q nên đã sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh Vĩnh và chị Q quan hệ.

Đầu tháng 12/2020, Vĩnh gọi điện cho chị Q nói trên Facebook có đăng video cảnh quan hệ tình dục giữa chị Q và Vĩnh, nếu chị Q muốn gỡ video thì phải chuyển 10 triệu đồng. Chị Q đồng ý và đưa tiền cho Vĩnh.

Nhiều lần sau đó, Vĩnh sử dụng nhiều số điện thoại khác liên lạc với chị Q với cùng yêu cầu, nạn  nhân phải đưa tiền để xóa clip "nóng" trên.

Để lấy lòng tin của chị Q, Vĩnh chủ góp tiền với chị để trả cho những người gọi điện tống tiền mà Vĩnh đóng giả. Tổng số tiền mà Vĩnh chiếm đoạt của chị Q là 50 triệu đồng.

Công an TP Hạ Long mới khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Vũ Văn Vĩnh để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền.

Đọc thêm