Bắn chỉ thiên giải cứu hai cảnh sát bị vây đánh tại quán karaoke

(PLVN) - Hai cảnh sát bị nhóm đối tượng vây đuổi đánh khi đi hát karaoke, một đồng đội phải dùng súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên để giải cứu. 
Hiện trường vụ nổ súng chỉ thiên giải cứu hai cảnh sát.
Hiện trường vụ nổ súng chỉ thiên giải cứu hai cảnh sát.

Sáng 21/9, trao đổi với báo chí, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an TX Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan này đang triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ vụ nhóm người vây đánh 2 chiến sĩ cảnh sát, khiến các nạn nhân bị thương phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 30 tối 20/9, trung úy Nguyễn Trường Giang (Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội) và thượng sĩ Nguyễn Văn Sơn (Đội tổng hợp) là cán bộ Công an thị xã Kỳ Anh cùng nhóm bạn hát karaoke tại một quán trên địa bàn phường Sông Trí (TX Kỳ Anh) thì xảy ra mâu thuẫn với một số người.

Trong lúc đang hát, trung úy Nguyễn Trường Giang và thượng sĩ Nguyễn Văn Sơn bị nhóm khoảng 20 người kéo đến vây đánh, bị thương ở vùng đầu.

Vụ việc được trình báo cơ quan công an TX Kỳ Anh, ngay sau đó đơn vị đã huy động lực lượng đến quán karaoke để giải vây cho 2 cán bộ chiến sĩ và điều tra vụ việc.

Tuy nhiên, thời điểm nay nhóm đối tượng vẫn tiếp tục đuổi đánh trung úy Giang và thượng sĩ Sơn. Trước tình hình trên, một cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Kỳ Anh đã nổ 1 phát súng chỉ thiên bằng đạn cao su để giải vây cho 2 cán bộ công an.

Khi nghe tiếng súng vang lên, nhóm người này mới chịu dừng lại và lên xe rời khỏi hiện trường.

Trung úy Giang và thượng sĩ Sơn sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh để xử lý vết thương. Hiện cả hai vẫn đang được điều trị tại đây. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến việc 2 cảnh sát bị nhóm côn đồ hành hung là do mâu thuẫn cá nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, một số tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin “cán bộ công an TX Kỳ Anh đi hát karaoke, dùng súng bắn vào người dân khiến người dân nhập viện”.

Thượng tá Ngô Đức Ninh khẳng định, thông tin cán bộ công an dùng súng bắn người dân là sai sự thật. Tiếng súng bắn chỉ thiên bằng đạn cao su của một chiến sĩ công an khác là để giải vây cho hai cán cảnh sát đang bị vây đánh và không làm ai bị thương. 

Cũng theo thượng tá Ninh, một thanh niên trong số các đối tượng trong nhóm đuổi đánh hai cán bộ đã bị té ngã dẫn đến bị thương ở vùng mặt./.

Đọc thêm