Bảo vệ con dâu, mẹ chồng bị hàng xóm đánh chảy máu đầu

(PLO) - Mâu thuẫn từ việc kinh doanh buôn bán, chị Ngân và người hàng xóm đã xảy ra xô xát. Bức xúc trước việc con dâu mình bị đánh, bà Hoàng Thị Dư (SN: 1956) đã sang nhà người hàng xóm để nói chuyện phải trái. Khi đến nơi, bà Dư bị hàng xóm khống chế, đánh trọng thương ở vùng đầu, phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Bảo vệ con dâu, mẹ chồng bị hàng xóm đánh chảy máu đầu
Sự việc xảy ra khoảng 19h15 ngày 10/12 tại cửa hàng kinh doanh bi-a Thùy Anh ở khu A13, cổng phụ trường Học viện Cảnh sát nhân dân Cổ Nhuế, địa bàn phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Kim Ngân (SN: 1989) cho biết, trước khi xảy ra sự việc, chị bị một người tên Quyết sang chửi bới, đe dọa bởi vì cho tranh giành khách ăn sáng. Đồng thời Quyết đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” khiến chị bị thương tích ở vùng mặt và nhiều nơi trên người.
“Tôi đã định tìm cách chạy ra ngoài để không bị đánh nhưng lúc đó ngoài tôi ra còn hai đứa con nhỏ, tôi sợ nếu chạy ra ngoài thì hai đứa con tôi sẽ bị chú Quyết đánh nên tôi ngồi im, và van xin. Một lúc sau thì chú Quyết bỏ về, tôi quá sợ hãi nên vội vàng gọi điện kể lại sự việc cho mẹ tôi” – Chị Ngân cho biết thêm.
Bà Dư bị hôn mê nhiều ngày sau khi bị đánh vào đầu.
 Bà Dư bị hôn mê nhiều ngày sau khi bị đánh vào đầu.
Sau khi biết chuyện con dâu mình bị đe dọa, bà Nguyễn Thị Dư đã nhanh chóng ra cửa hàng xem có chuyện gì xảy ra.
Thấy tiếng kêu cứu của mẹ, chị Ngân vội vàng chạy sang thì liền bị một thanh niên dùng gậy bi-a lao tới đánh đập.
Sự việc chỉ dừng lại khi những người dân xung quanh chạy tới can ngăn. Thấy bà Dư chảy máu đầu nên những người xung quanh đã đưa cả 2 mẹ con đi cấp cứu tại Bệnh viện E.
“Sau khi tôi tỉnh lại thì được các bác sỹ cho biết tôi bị vật cứng đập vào đầu nên bị rách đầu phải khâu 62 mũi... Còn con dâu của tôi thì bị nhẹ hơn nhưng cũng đã được các bác sỹ cầm máu và rửa vết thương trên đầu và cho nhập viện để theo dõi” – Bà Dư chia sẻ.
Phía gia đình bà Dư cũng đã tới công an phường Cổ Nhuế 2 để trình báo sự việc. Ngay tối hôm 10/12, phía công an phường Cổ Nhuế 2 cũng đã đến khoa cấp cứu Bệnh viện E để xác nhận thông tin và lấy lời tường trình của hai mẹ con bà Dư để điều tra, lập hồ sơ vụ án.
Một cán bộ công an quận Bắc Từ Liêm xác nhận vụ việc trên là có thật và đang trong quá trình điều tra.
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm