Bắt 2 tên cướp giật túi xách táo tợn giữa trung tâm Đà Nẵng

(PLO) - Chiều ngày 6/6, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, đã bắt được 2 đối tượng trong vụ cướp giật táo tợn giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng gây xôn xao dư luận thời gian qua.
2 đối tượng đi xe máy chuẩn bị tiếp cận chiếc xe ô tô để cướp giật (ảnh cắt từ clip)
2 đối tượng đi xe máy chuẩn bị tiếp cận chiếc xe ô tô để cướp giật (ảnh cắt từ clip)

Hai đối tượng được xác định gồm Tôn Thất Trí (thường gọi Xì Em, SN 1992, ngụ số 27/16G, đường Lý Thái Tổ, phường Thạc Gián, quận Hải Châu, Đà Nẵng) và Trương Minh Quang (thường gọi Bo, SN 1993, ngụ tổ 66, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiều). Cả 2 đối tượng này từng có tiền án. 

Trước đó khoảng 15h50 ngày 28/5, Quang và Trí đi xe máy màu đỏ đã chạy nhiều vòng trên đoạn một chiều đường Phan Châu Trinh (phường Phước Ninh, quận Hải Châu), đoạn đối diện ngân hàng Eximbank tìm cơ hội trộm cắp tài sản.

Sau khi thấy một cặp vợ chồng dừng ô tô bên đường, hai tên cướp dừng xe, một tên nhảy xuống và lao vào giật chiếc túi xách, rồi phóng lên xe máy chờ sẵn tẩu thoát. Dù người phụ nữ bị cướp tri hô người dân ứng cứu nhưng 2 tên cướp đã nhanh chóng tẩu thoát.

Đáng nói, trước khi giật được túi xách của người phụ nữ này, 2 đối tượng này đã móc cốp xe và bẻ khóa cổ xe của một người bên nhà đối diện nhưng không thành công. Những hình ảnh này đã bị camera an ninh của chính nhà nạn nhân quay lại.

Đọc thêm