Bắt cảnh sát “rởm” cùng lúc lừa tình nhiều cô gái trẻ

Chiếm được cảm tình của những cô gái nhẹ dạ nhờ mác cảnh sát hình sự, cùng lúc Hùng "bắt cá nhiều tay" rồi lừa tiền của những kẻ si tình.
Nhiều cô gái sập bẫy tình
Ngày 24/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Hùng (SN 1987, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Theo điều tra, giả danh cảnh sát hình sự, Hùng đã khiến nhiều cô gái trẻ sập bẫy tình rồi bị anh ta lừa tiền. Nạn nhân của Hùng có cả sinh viên, gái nhà hàng, nhân viên văn phòng.
Hùng tại cơ quan điều tra.
Hùng tại cơ quan điều tra. 
Anh ta cho biết, thường chung sống như vợ chồng với một cô, trong khi lại đưa đón, yêu đương với một cô khác.
Tại cơ quan điều tra, giọng nói nhỏ nhẹ, Hùng cho biết, sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở Thanh Hóa, anh ta theo học ở một trường cao đẳng tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, Hùng chật vật với cuộc sống khó khăn nơi thành thị.
Thời gian ở trọ với bạn cùng quê, tại khu vực xã Cổ Nhuế (Từ Liêm, Hà Nội), Hùng tình cờ nhặt được một bộ quân phục ngành công an nên đã giữ lại.
Anh ta thường xuyên mặc chiếc quần của ngành công an ra đường cho oai. Với ngoại hình điển trai, ăn nói nhỏ nhẹ, thêm mác cảnh sát hình sự nhờ chiếc quần nhặt được, Hùng dễ dàng khiến nhiều cô gái siêu lòng. Thiếu tiền tiêu xài, Hùng nảy sinh ý định lừa tình các cô gái nhẹ dạ.
Năm 2011, Hùng quen với một nữ sinh quê Thái Nguyên tên H., đang theo học một trường ĐH tại Hà Nội. Hùng "nổ" với cô nữ sinh mình là cảnh sát hình sự, đang công tác tại số 7 Thiền Quang.
Để tạo lòng tin, anh ta lập facebook, up những tấm ảnh chụp anh ta trong bộ quân phục ngành công an.
Chiếm được tình cảm của nữ sinh viên, Hùng thậm chí còn được cô đưa về quê ra mắt cha mẹ. Anh ta hứa hẹn về một đám cưới. Trong khoảng 6 tháng quen nhau, với nhiều chiêu, trò, Hùng lừa của cô sinh viên số tiền hơn 160 triệu đồng.
Trước các điều tra viên, Hùng khai: “Em nói dối cô ấy cần tiền để đi tập huấn, bị tai nạn… H. cùng gia đình cô ấy đã không nghi ngờ”.
Trong thời gian yêu đương với H., Hùng tiếp tục làm quen, có quan hệ tình cảm và dọn về chung sống với cô gái tên C. (quê Thái Bình).
Ngỡ Hùng là cảnh sát hình sự như lời anh ta bịa đặt, C. đã để người yêu xài tiền của mình. Hùng đã đem cầm cố chiếc xe máy của C. được 20 triệu đồng.
Hùng cho biết, hằng ngày anh ta nhận làm điện cho các công trình. Để che đậy, mỗi ngày ra khỏi nhà, anh ta khoác lên người bộ quần áo cảnh sát. Khi đến công trình, anh ta thay bộ quần áo cảnh sát bằng bộ đồ bảo hộ.
Hùng tiếp tục làm quen với cô gái tên L. Có những lúc ở bên C., Hùng vẫn điện thoại, nhắn tin tán tỉnh L.
“Em yêu ai cũng hết mình và thường quan tâm đến các cô ấy cùng một lúc”, Hùng nói.
Vì những cuộc tình tay ba như vậy, tối 20/2, L. đã lao vào đánh ghen khi Hùng chở một cô gái trên đường. Trận đánh ghen kết thúc khi công an phường Thổ Quan đưa mọi người về trụ sở giải quyết.
Lộ chân tướng kẻ lừa đảo
Bị đưa về trụ sở công an, L. khoe với cán bộ công an phường, bạn trai mình là cảnh sát hình sự. Từ đây chân tướng kẻ lừa tình đã được công an làm rõ.
Tại cơ quan công an, Hùng nhỏ nhẹ cho hay, tất cả các cô gái đều bị anh ta mê hoặc bởi cái mác cảnh sát hình sự.
Ngoài vẻ điển trai, phong thái nhẹ nhàng, Hùng cho biết, anh ta rất giỏi nấu ăn và thường phục vụ các người đẹp bằng những bữa ăn ngon, khiến các cô gái đều mê mệt.
Bị lật tẩy là kẻ đa tình, giả danh cảnh sát, các cô gái đã lần lượt tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Tại cơ quan điều tra, Hùng lí nhí gửi lời xin lỗi đến nạn nhân của mình. Cơ quan công an xác định, có ít nhất 6 cô gái là nạn nhân của anh ta.
Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đọc thêm