Bắt chồng bà chủ nhà nghỉ nghi giết vợ, vứt xác xuống sông

Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Đỗ Ngọc Anh (SN 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội), để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là vợ của Đỗ Ngọc Anh.
Nhà nghỉ được cho là nơi xảy ra vụ án.
Nhà nghỉ được cho là nơi xảy ra vụ án.

Trước đó, ngày 1/2, nhân viên nhà nghỉ H.A.Đ (địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trình báo đến cơ quan Công an về việc bà Đặng Thị H. (59 tuổi, chủ nhà nghỉ) mất tích.

Công an tìm thấy vết máu trên xe ô tô của Đỗ Ngọc Anh.

Theo An ninh Thủ đô, khi bị triệu tập đến làm việc, Đỗ Ngọc Anh khai với CQĐT rằng ông ta đã sát hại vợ mình, rồi phi tang xuống sông. Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm tung tích bà H.

Bà H. quê ở huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, là chủ hệ thống 3 nhà nghỉ tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ. Bà H. có hai người con, một trai, một gái. Người con gái lớn đã đi lấy chồng, còn người con trai đang đi học xa nhà. Sau ly hôn người chồng đầu, bà H. làm đám cưới với  Ngọc Anh vào năm 2017. Ông này vợ mất từ nhiều năm trước. 

Ngọc Anh thường xuyên đi lại giữa Đông Anh và thị trấn Xuân Mai. Còn bà H. ở tại cơ sở 1 của nhà nghỉ H.A.Đ, nơi được cho là xảy ra án mạng. 

Báo Tổ quốc dẫn lời một số hàng xóm của gia đình bà H. cho biết, mấy tháng trước ông A. có mua một chiếc ô tô trị giá 1,6 tỷ đồng và để bà H. đứng tên.

Tuy nhiên khi ông này về nhà bên Đông Anh, bà H. đã tự ý bán chiếc xe. Ông A. biết chuyện, hai vợ chồng thường xuyên to tiếng, cãi vã.

Đọc thêm