Bắt cóc em họ để... cưỡng dâm thím dâu

(PLO) -Ghen tuông, Tâm đã bắt cóc em họ của mình rồi yêu cầu thím dâu vào rừng cao su để quan hệ tình dục.
Lê Hàng Văn Tâm.
Lê Hàng Văn Tâm.
Ngày 23/7, Viện KSND huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã ra quyết định truy tố đối với Lê Hàng Văn Tâm (20 tuổi, trú huyện Xuyên Mộc) về 2 tội danh Bắt giữ người trái pháp luật và Cưỡng dâm. 
Theo kết luận điều tra, Tâm và mẹ của bé Hồng Lan là chị Hương có quan hệ gia đình là thím cháu. Do chú ruột đi biển đánh cá dài ngày, Tâm thường xuyên qua nhà chơi, ngủ lại và phát sinh tình cảm với thím. 
Mối tình vụng trộm này kéo dài 2 năm thì người chú phát hiện, nên đã sống ly thân với vợ.

Được một thời gian sau, chị Hương có tình cảm với một người đàn ông khác. Lúc này Tâm ghen tuông nên đã nảy sinh ý định bắt cóc cháu Lan để ép thím gặp mặt, quan hệ tình dục.

Ngày 21/3, Tâm đến nhà bà nội bắt Lan mang vào rừng cao su, đồng thời gọi điện cho thím với nội dung: "Muốn đón bé Lan về vào rừng cao su gặp Tâm, khi đi chỉ được đi một mình, nếu đi đông người thì sẽ không gặp được con". Để đảm bảo tính mạng cho con nên chị Hương phải làm theo yêu cầu. 

Tới khoảng 5h sáng 24/3, lợi dụng lúc Tâm đang ngủ say, chị Hương bỏ trốn về nhà và làm đơn tố cáo Tâm về hành vi cưỡng dâm và bắt giữ người trái pháp luật. Chiều cùng ngày Tâm đến cơ quan công an đầu thú. 

Tại cơ quan điều tra, Tâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đọc thêm