Bắt được 'cẩu tặc' người dân đốt xe máy, đánh nhập viện ​

(PLO) - Bắt được 1 trong 2 trong đối tượng trộm chó, người dân Hương Khê (Hà Tĩnh) bức xúc đã đánh tên “cẩu tặc” trọng thương và đốt cháy xe máy mà các đối tượng sử dụng.

                  

Hiện trường chiếc xe của tên trộm chó bị đốt cháy rụi
Hiện trường chiếc xe của tên trộm chó bị đốt cháy rụi

 Tin tức từ chính quyền xã Hương Long cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm chó, một nam thanh niên bị người dân vây bắt, đánh đập và đốt cháy xe máy.

Theo đó, tối 26/9, trên tuyến đường liên xã  giữa  địa bàn xã Hương Long với thị trấn Hương Khê, người dân phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy bắt trộm chó của gia đình chị Trần Thị Hương (45 tuổi, xã Hương Long). Sau đó, người dân hô hoán nhau, truy đuổi bắt đối tượng “cẩu tặc”.

Người dân đã bắt đươc đối tượng Nguyễn Văn Lực (24 tuổi, xã Lộc Yên, Hương Khê), còn 1 đối tượng khác bỏ chạy thoát thân. Ngay sau khi bắt được đối tượng Lực, do bức xúc, người dân đã đốt xe máy, đánh người này trọng thương phải cấp cứu phải nhập viện cấp cứu.

Tuy nhiên sau đó lợi dụng sự sơ hở, đối tượng đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Chính quyền xã Hương Long thông tin thêm, trong thời gian vừa qua, trên địa bàn xã xảy ra tình trạng trộm chó khá phức tạp, "cẩu tặc" hết sức liều lĩnh, manh động./

Đọc thêm