Bắt được đối tượng đâm 2 người thương vong tại quán ăn đêm

(PLO) - Trưởng công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Hóa (SN 1976, trú tại tổ 4 thị trấn Yên Thế) kẻ dùng dao đâm thương vong 2 người tại quán ăn đêm.
Lực lượng công an nhanh chóng tiếp cận hiện trường vụ việc (Ảnh: bạn đọc cung cấp)
Lực lượng công an nhanh chóng tiếp cận hiện trường vụ việc (Ảnh: bạn đọc cung cấp)

Trao đổi với phóng viên báo PLVN, Thượng tá Bùi Việt Hùng – Trưởng Công an huyện Lục Yên cho biết: “Sau hơn 12 tiếng truy lùng, phong tỏa các ngả đường, vào khoảng 19h ngày 21/10 lực lượng Công an đã bắt giữ được Nguyễn Văn Hóa tại thôn Tiền Phong, xã Liễu Đô. Hiện nghi phạm đã được di lý đến trại giam Công an tỉnh Yên Bái để thụ lý điều tra”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h ngày 21/10, tại một quán ăn đêm gần chợ đá quý ở thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên (Yên Bái) đã xảy ra một vụ trọng án khiến một người chết và một người bị thương.

Qua nghiệp vụ điều tra, công an huyện Lục Yên đã nhanh chóng xác định Nguyễn Văn Hóa (SN 1976, trú tại tổ 4 thị trấn Yên Thế) có xích mích từ trước với anh Lương Mạnh N. (SN 1980, trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Yên Thế) và anh Nguyễn Thành C. (SN 1980, trú phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái), là phụ xe cho doanh nghiệp vận tải tư nhân Du Tuyết, chuyên chạy tuyến Lục Yên - Mỹ Đình.

Trong lúc cãi nhau, Hóa dùng dao đâm anh N. tử vong tại chỗ và còn anh C. bị thương nặng và đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Ông Nguyễn Song Hào – Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái cho hay: “Bệnh nhân C. có vết thương do vật sắc nhọn đâm ở vùng ngực trước tim, gây tràn máu màng phổi, nhờ cấp cứu kịp thời nên bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm