Bắt “game thủ” viết giấy nợ vì dám gian lận trong lúc chơi game bắn cá ăn tiền

(PLVN) - Hôm nay (22/1), Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra vừa đề nghị Viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn gia hạn tạm giam thêm 4 tháng đối với Nguyễn Hồng Lợi (sinh năm 1976, ngụ khu phố 4, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang)  để tiếp tục điều tra làm rõ về tội bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra vào tối ngày 18/9/2020, Nguyễn Kim Khoa (SN 1992, ngụ xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc) đến tiệm game bắn cá của Huỳnh Thị Liên (là vợ của Lợi) ở đường Lý Thường Kiệt, thuộc khu phố 5, phường Dương Đông để chơi game bắn cá ăn tiền và liên tục thắng.

Liên nghi ngờ Khoa chơi gian lận nên nhắn tin cho Lợi biết. Lợi liền kêu thêm đàn em là Nguyễn Ngọc Tình, Nguyễn Hoàng Vũ, Nguyễn Lê Quốc Thiện đi cùng mình đến tiệm game để gặp Khoa nói chuyện. 

Bị can Nguyễn Hồng Lợi tại Cơ quan Công an.
 Bị can Nguyễn Hồng Lợi tại Cơ quan Công an.

Tại đây nhóm của Lợi bắt Khoa đẩy lên xe ô tô rồi chở về khu nhà trọ của Lợi ở ấp Suối Mây, xã Dương Tơ. Quá trình đi trên đường Lợi đánh Khoa và tra hỏi Khoa có chơi game gian lận hay không thì Khoa thừa nhận có gian lận bằng cách giấu một thiết bị điện tử phát sóng vào quần lót lúc chơi game. 

Sau đó, Lợi bắt Khoa viết giấy nợ, đồng thời lấy của nạn nhân 1 xe mô tô và 1 điện thoại di động rồi mới thả về. Khi vừa được tha, Khoa đã đến Công an tố cáo hành vi của Lợi và đồng bọn, sau đó Lợi bị bắt tạm giam cho đến nay. Lợi là đối tượng có 1 tiền án về tội hủy hoại tài sản vừa mới ra tù. 

Hiện Công an thành phố Phú Quốc đã bắt giữ thêm đối tượng Tình và tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng còn lại đã bỏ trốn./.

Đọc thêm