Bắt giam gã anh rể nghi giết 2 anh em vợ

(PLO) - Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú tại đường Chi Lăng, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) để điều tra hành vi giết người liên quan vụ án mạng giết 2 em vợ.
Cơ quan công an đọc lệnh bắt Vinh tại nhà riêng
Cơ quan công an đọc lệnh bắt Vinh tại nhà riêng

Như PLVN đã thông tin, sau khi ra tay gây án mạng chấn động cướp đi sinh mạng 2 em vợ là Huỳnh Văn Tương (40 tuổi) và Huỳnh Nhật (23 tuổi) và rạng sáng ngày 25/6, Trần Xuân Vinh  đã chạy trốn ra tỉnh Quảng trị và tự tử bằng thuốc trừ sâu trong một nhà nghỉ tại xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) nhưng bất thành và được đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Chiều 29/6, sức khỏe Vinh được phục hồi sau quá trình được điều trị ở bệnh viện, Vinh được xuất viện và lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã di lý đối tượng vào Huế để phục vụ công tác điều tra. Đến ngày 30/6, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiến hành bắt giữ Vinh tại nhà (đường Chi Lăng, phường Phú Hiệp, TP. Huế) để tiến hành điều tra về hành vi giết người.

Vinh mê cờ bạc, số đề nên nợ nần chồng chất, dù gia đình khuyên can nhiều lần nhưng không tu chí làm ăn. Vì thế, tổ ấm của Vinh tan vỡ, người vợ mang bầu tháng thứ 8 phải ly hôn về ở với bố mẹ, kết quả của những mâu thuẫn là vụ án mạng đau lòng xảy ra.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang tiếp tục công tác điều tra để đưa đối tượng ra xử lý nghiêm khắc trước pháp luật.

Đọc thêm