Bắt giữ 3 đối tượng liên quan vụ Thượng úy công an bị đánh tử vong

(PLVN) - CQĐT Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ khẩn cấp 3 đối tượng đánh Thượng úy công an tử vong.
Bắt giữ 3 đối tượng liên quan vụ Thượng úy công an bị đánh tử vong

CQĐT Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến vụ  Thượng úy công an bị đánh tử vong. Danh tính các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Côn (SN 1979), Trần Quang Đoài (SN 1972), đều trú thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân và Phan Văn Thế (SN 1978), trú thôn Trác Nội, xã Trần Hưng Đạo, huyện Lý Nhân (Hà Nam).

Trước đó, như PLVN đã đưa tin: Khoảng 13h15 ngày 10/11, Công an xã Đạo Lý nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại xưởng may của anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1973), ở thôn Sàng, xã Đạo Lý, xảy ra vụ xô xát đánh nhau giữa anh Hưng và 3 đối tượng trên.

Nhận được tin báo, Công an xã Đạo Lý đã cử Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh và anh Nguyễn Văn Huynh là công an viên trực tiếp xuống hiện trường nắm tình hình, giải quyết vụ việc.

Khi xuống hiện trường, xác định được nhóm đối tượng trên sử dụng hung khí đánh nhau, Thượng úy Minh đã yêu cầu các đối tượng về trụ sở Công an xã làm việc để giải quyết theo quy định pháp luật. Tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành.

Lúc này, đối tượng Nguyễn Văn Côn đã dùng tay đấm vào vùng bụng và nách Thượng úy Minh khiến anh bị thương.

Sau khi được quần chúng nhân dân đưa đi cấp cứu, đến khoảng 15h cùng ngày, đồng chí Minh đã tử vong tại Bệnh viện huyện Lý Nhân. Nguyên nhân do bị vỡ lá lách trái gây mất máu dẫn đến tử vong.

Đọc thêm