Bắt giữ 42 gói ma túy ” đông trùng” trên xe ô tô con

(PLO) - Tại thời điểm bị bắt giữ, Hùng ngồi trên xe ô tô mang biển kiểm soát 29-259.28 với 42 gói ma túy “ đông trùng” quấn quanh đùi, 1 gói  ma túy đá. Ngoài ra lực lượng chức năng phát hiện có cả súng đạn trên xe.
Bắt giữ 42 gói ma túy ” đông trùng” trên xe ô tô con

Trước đó, vào hồi 1h45 ngày 18/5, tại trạm kiểm soát liên hợp km 15- Bến tàu Dân tiến (tỉnh Quảng Ninh) lực lượng chức năng đã kiểm tra và phát hiện trên chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 29-25928 chạy hướng Móng Cái- Hạ Long do ông Vũ Hùng (SN 1975, trú tại quận Hồng Mai, TP.Hà Nội) điều khiển có chứa ma túy có tên “ đông trùng” một loại ma túy mới. 

Cụ thể, trên xe  có ba đàn ông và một phụ nữ, trong đó có đối tượng Nguyễn Hữu Hùng (SN 1964, trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) quấn quanh hai đùi, 42 gói nilon màu vàng có trong lượng 84gram và 1 gói giấy màu trắng quấn băng dính đen, chứa các hạt tinh thể màu trắng trong lượng 3gram đều nghi là ma túy.

Đối tượng Nguyễn Hữu Hùng cùng tang vật bị thu giữ

Đối tượng Nguyễn Hữu Hùng cùng tang vật bị thu giữ

Đối tượng Nguyễn Hữu Hùng đã khai nhận, chất bột trong 42 túi nilon chính là ma túy “ Đông Trùng”, còn hạt tinh thể màu trắng là ma túy đá. Số ma túy trên được Hùng mua từ một người đàn ông Trung Quốc tại Đông Hưng Trung Quốc ngày 17/5, với ý định mua về để sử dụng dần.

Ngoài ra lực lượng chức năng còn thu giữ phía dưới ghế xe có một khẩu súng màu đen số 871072 chiều dài 20 cm và hai viên đạn. Vũ Hùng (tài xế xe) đã nhận khẩu súng và hai viên đạn  là của mình, trước đó vào tháng 4/2016 được một người bạn cho dùng để phòng thân.

Ngoài số tang vật trên, lực lượng chức năng còn thu giữ của Nguyễn Hữu Hùng 1 ví da bên trong có 2,7 triệu đồng, 4 chiếc điện thoại di động và một CMT nhân dân mang tên Nguyễn Hữu Hùng./.

Đọc thêm