Bắt giữ băng nhóm cá độ bóng đá tại quán cafe

(PLO) - Rạng sáng ngày 16/6, qua kiểm tra hành chính quán cà phê Ngọc tại địa bàn phường Cổ Nhuế 2, Đội CSHS Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện bắt quả tang Nguyễn Quốc Huy (SN 1987) đang có hành vi cho khách đánh bạc dưới hình thức cá độ kết quả bóng đá qua mạng Internet.
Đối tượng Nghiên và Huy tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nghiên và Huy tại cơ quan điều tra
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, các đối tượng khai, khoảng 23h ngày 15/6, Trần Duy Nghiên (SN 1987) đến quán cà phê Ngọc để xem trận đấu bóng đá World Cup 2014 giữa hai đội Thụy Sỹ và Ecuado. Sau khi hỏi Huy về tỷ lệ cá độ giữa 2 đội tuyển, Nghiên đồng ý đặt cửa cho đội Thụy Sỹ 1 triệu đồng trên trang web của Huy mở sẵn từ trước trong máy tính đặt tại quán. Khi hai đối tượng đang chờ kết quả trận đấu để thanh toán tiền được - thua thì bị cơ quan công an bắt quả tang. 
Qua điều tra mở rộng, cơ quan chức năng cũng cho biết, đối tượng Nghiên khai trước đó các ngày 13, 14, 15/6 đã 4 lần tham gia cá độ với Huy. Nguyễn Quốc Huy khai nhận được Vi Mạnh Hùng (SN 1982) tức Hùng “già”, người ở trọ cùng Huy cấp cho tài khoản trên mạng cá độ bong88 để Huy đứng ra nhận cá độ với khách. Huy đứng ra thu và trả tiền cho khách trước, sau đó sẽ thanh toán lại với Hùng vào chiều ngày hôm sau. 
Sau khi Huy bị bắt, Hùng đã bỏ trốn. Hiện Cơ quan điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để truy tố các đối tượng tham gia trong 2 ổ nhóm cá độ bóng đá trên trước pháp luật. 
Cơ quan công an yêu cầu 2 đối tượng Hùng đang bỏ trốn đến tự thú sớm để hưởng sự khoan hồng.

Đọc thêm