Bắt giữ nghi phạm sát hại chủ nhà nghỉ để cướp tài sản

(PLO) - Sáng nay (15/8), lãnh đạo Công an huyện An Lão, TP. Hải Phòng cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm sát hại bà Ngô Thị Nga chủ nhà nghỉ - Karaoke M.T (xã Mỹ Đức, huyện An Lão) xảy ra vào tối 14/8 hôm qua.
Nghi phạm Chu Việt Phú tại cơ quan công an.
Nghi phạm Chu Việt Phú tại cơ quan công an.

Danh tính nghi phạm gây ra vụ án mạng được xác định là Chu Việt Phú (SN 1995, ngụ tổ dân phố Kiến Thiết 2, phường Tràng Minh, quận Kiến An, TP. Hải Phòng).

Trước đó, vào khoảng 19h30 tối hôm qua (14/8/2018), Chu Việt Phú đến nhà nghỉ - Karaoke M.T gặp bà Ngô Thị Nga. Lợi dụng lúc bà Nga sơ hở, Phú đã dùng dao đâm bà Nga trọng thương dẫn đến tử vong.

Sau khi sát hại bà Nga, Phú đã lấy đi 1 điện thoại di động, 1 sợi dây chuyền của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được tin báo Công an huyện An Lão, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP. Hải Phòng đã lập tức có mặt, phối hợp với các đơn vị chức năng nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và truy bắt đối tượng gây án.

Quá trình điều tra nhận định ban đầu của cơ quan công an cho thấy, bà Nga bị sát hại, cướp tài sản nên cơ quan công an đã lập tức cử các trinh sát tinh nhuệ tiến hành truy xét, để làm rõ hung thủ gây ra vụ án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 4h sáng nay, các trinh sát đã bắt được đối tượng Phú và thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án mạng.

Hiện tại, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc./.

Đọc thêm