Bắt giữ vợ chồng “giang hồ mạng” Phú Lê

(PLVN) -Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ Lê Văn Phú, tức Phú Lê (40 tuổi, quê Yên Bái), cùng vợ là Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Lê Văn Phú (Ảnh: Facebook nhân vật)
Lê Văn Phú (Ảnh: Facebook nhân vật)

Vợ chồng Phú Lê bị bắt để làm rõ đơn tố cáo liên quan đến vụ việc hành hung bà Nguyễn Thị Nga (SN 1951, ở Đan Phượng, Hà Nội). Bà Nga là mẹ đẻ của chị Trần Thị Đào (SN 1990), được biết đến với danh xưng “hot girl xăm trổ” Đào Chile trên mạng xã hội.

Thông tin ban đầu, chị Đào và vợ chồng Phú Lê quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm phim hài vào năm 2017. Sau đó,  Lã Thúy Kiều (vợ Phú Lê) nhiều lần mời chị Đào về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu. 

Bức xúc, ngày 18/7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói về chuyện bị nói xấu.

Ngay trong đêm 18/7, vợ Phú Lê tuyên bố trên Facebook sẽ huy động người đến tìm gặp chị Đào để đe dọa, xúc phạm và treo thưởng 20 triệu đồng cho ai đánh chị Đào.

Trưa 3/8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội), tìm vào nhà chị Đào, tấn công, gây thương tích cho bà Nguyễn Thị Nga (mẹ chị Đào) và một người thân.

Cũng giống như Khá “Bảnh”, Huấn “Hoa Hồng”…, Phú Lê được biết đến như là một “giang hồ mạng”, có vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc lóc, cơ thể phủ kín những hình xăm trổ và có sức ảnh hưởng đến một bộ phận giới trẻ.

Ngoài ra, Phú Lê còn được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có những bài hát nói về cuộc sống giang hồ hay những bộ phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc thêm