Bắt kẻ giết bé gái giấu xác

(PLO) - Hôm nay (19/9), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Nhâm Thiện (24 tuổi, trú ấp 2, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp) để điều tra về hành vi giết người.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 13/9, sau khi Nguyễn Nhâm Thiện uống cà phê ở một quán gần nhà, trên đường về thì gặp em N.T. Ng. (13 tuổi, trú ấp 2, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp). Thấy Thiện, Ng. nhờ thiện hái cóc. Hai bên xuất hiện mâu thuẫn.

Trong lúc nóng giận Thiện đã dìm Ng xuống mương đến khi nạn nhân bất động. Sau đó Thiện về nhà lấy leng rồi tiến hành việc chôn xác nạn nhân hòng phi tang. Sau khi gây án Thiện giả vờ như không biết gì rồi cùng người nhà đi tìm xác nạn nhân.

Theo gia đình nạn nhân, chiều ngày 13/9, em Ng xin bố đi phụ đám tang cách nhà chừng 30m. Đến chiều cùng ngày thì không thấy Ng trở về nên cả nhà đã tá hỏa chia nhau ra đi tìm nhưng không thấy Ng đâu. Đến sáng ngày 14/9 thì ông nội của Ng. trên đường đi làm phát hiện mô đất cách nhà khoảng 300m có dấu hiệu đáng ngờ. Ông đào lên thì phát hiện thi thể cháu gái mình.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm