Bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 2 mẹ con bị bỏng nặng

(PLVN) - Người đàn ông mang xăng đến phòng trọ rồi phóng hỏa khiến mẹ con chị L bỏng nặng.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh SGGP.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh SGGP.

Ngày 27/3, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt nghi phạm Danh Hiếu Nghĩa (42 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 2 người bị thương nặng.

Nạn nhân là bà L (48 tuổi) và con trai (20 tuổi) được đưa tới Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h cùng ngày, Nghĩa đem xăng đến phòng trọ 89/21/7 đường Phước Thắng, phường 12 (Thành phố Vũng Tàu), nơi bà L sống rồi châm lửa đốt. Sau khi phóng hỏa, Nghĩa đã bỏ trốn.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội thiêu rụi chăn, đệm, quần áo, cùng nhiều vật dụng trong nhà bị ám khói đen. Hai nạn nhân được cứu ra ngoài trong tình trạng bỏng rất nặng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Đến 10h30 cùng ngày, Nghĩa bị bắt khi đang lẩn trốn tại một căn nhà trên đường Chi Lăng, phường 12, TP Vũng Tàu. 

Theo hàng xóm của nạn nhân cho biết, bà L đã có chồng nhưng người chồng đã chết. Nhiều tháng nay bà L cùng con trai thuê trọ tại đây. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc có thể do mâu thuẫn tình cảm.

Đọc thêm