Bắt khẩn cấp nghi can đầu độc cả gia đình 'người trong mộng'

(PLVN) -  Ngày 8-6, Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) bắt khẩn cấp Lê Trọng Cư (39 tuổi, ngụ xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) để điều tra nghi án đầu độc người khác.
Bắt khẩn cấp nghi can đầu độc cả gia đình 'người trong mộng'

Theo nguồn tin, sáng 7-6, bà Phạm Thị G. (43 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ) uống nước lấy từ bình nước lọc của gia đình thì thấy có mùi lạ, tê đầu lưỡi.

Nghi ngờ có chuyện bất thường, bà G đã kiểm tra hết các bình đựng nước, nguồn nước sử dụng của gia đình thì thấy đều có màu xanh giống nhau. Lập tức, bà G. thông báo người thân không sử dụng nước.

Một lát sau, bà G. bị khó thở, mệt lả người nên được người thân đưa vào cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ, sau đó chuyển thẳng đến BV Đa khoa tỉnh Bình Định.

Gia đình bà G cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an huyện Phù Mỹ kiểm tra, xác định toàn bộ nước sử dụng của gia đình bà G. có chất lạ nghi chất độc.

Từ các thông tin do gia đình bà G. cung cấp, Công an huyện Phù Mỹ xác định nghi phạm là Lê Trọng Cư.

Tại cơ quan công an, bước đầu Lê Trọng Cư khai nhận mình là thủ phạm bỏ thuốc nhằm đầu độc cả gia đình bà G.

Theo người thân bà G., Cư có quan hệ tình cảm với bà G. nhưng bị người thân trong gia đình bà này phản đối. Từ đó, Cư nảy sinh ý định đầu độc cả gia đình bà G.

Đọc thêm