Bắt nam thanh niên ném gãy tay Trung tá CSGT

(PLO) - Sau khi uống rượu cùng nhóm bạn, Đức ra đường gây rối. Khi bị CSGT cảnh cáo, tên này đã nhặt gạch ném gãy tay một CSGT...
Bắt nam thanh niên ném gãy tay Trung tá CSGT
Khoảng 21h ngày 5/10, tổ công tác của Đội CSGT số 14, Phòng CSGT CATP Hà Nội, do Trung tá Phạm Văn Tuyến, Đội phó Đội CSGT số 14 chỉ huy làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT tại khu vực đầu đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện bất thường.
Đối tượng miệng không ngừng la hét, có biểu hiện như say rượu hoặc ngáo đá, đồng thời liên tục nhặt gạch đá ném vào người và phương tiện đi trên đường. Nhiều người tham gia giao thông đã bị đối tượng ném gạch vô cùng hoảng sợ, phải đi sát vào lề đường.
Khi phát hiện ra sự việc, Trung tá Phạm Văn Tuyến tiếp cận đối tượng và yêu cầu ngừng ngay hành động gây nguy hiểm cho người xung quanh. Tuy nhiên, tên này không những không chấp hành mà còn cầm gạch ném Trung tá Tuyến.
Né được cú ném đầu tiên của đối tượng, Trung tá Phạm Văn Tuyến lao đến định khống chế để đảm bảo an toàn cho người dân nhưng đối tượng đã bỏ chạy.
Trung tá Phạm Văn Tuyến được phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức
Trung tá Phạm Văn Tuyến được phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức  
Nhưng khi Trung tá Phạm Văn Tuyến vừa quay người lại để đi về phía tổ công tác tiếp tục làm nhiệm vụ, thì đối tượng bất ngờ quay ngoắt lại. Đối tượng nhặt một viên gạch lớn ở ven đường lao đến nhằm thẳng vào đầu người Đội phó Đội CSGT số 14 ném mạnh. Trung tá đưa tay ra đỡ khiến cánh tay phải bị gãy, phải vào viện phẫu thuật.
Thông tin vụ việc trên được Ban chỉ huy Đội CSGT số 14 báo cáo Phòng CSGT, đồng thời phối hợp với CAQ Hoàng Mai xác minh, truy bắt đối tượng gây án. Sáng 6/10, đối tượng này đã bị công an quận Hoàng Mai bắt giữ.
Theo điều tra, đối tượng tên là Phan Huỳnh Đức (SN 1995, trú tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế). Đức hiện là nhân viên của bãi trông xe gần khu vực đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.
Tại cơ quan Công an, Đức khai, tối 5/10 đã cùng với một nhóm bạn uống rượu. Sau khi say rượu, thay vì về phòng trọ, Đức đã đi ra đầu đường quốc lộ trên "làm loạn".
CAQ Hoàng Mai tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng vi phạm.

Đọc thêm