Bắt nghi can giết người vứt xác ở đại lộ Thăng Long

(PLO) - Ngày 28/4, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội cho biết, đã xác định được nghi phạm giết anh Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội) và vứt xác ở đại lộ Thăng Long.
Hiện trường vụ nam thanh niên bị giết ở Đại lộ Thăng Long. (Ảnh: VNE)
Hiện trường vụ nam thanh niên bị giết ở Đại lộ Thăng Long. (Ảnh: VNE)

5Nghi phạm được CQĐT xác định là Hoàng Văn Hữu (22 tuổi, ngụ ở xã Yên Trung, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội).

Thông tin từ phía CQĐT , tối 25/4, tại quán bia Tuấn Nguyệt (cạnh Đại lộ Thăng Long, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức) anh Nguyễn Duy Sang nảy sinh mâu thuẫn với nhóm của nghi can Hoàng Văn Hữu và bị đâm tử vong.

Trong cuộc ”huyết chiến” Hoàng Văn Hữu cũng bị thương và được đưa tới cấp cứu tại một bệnh viện nằm trên địa bàn quận Hà Đông (thành phố Hà Nội).

Được biết, nhóm của Hữu có 8 người còn phía nạn nhân có 6 thanh niên cùng liên quan đến vụ việc. Cơ quan tố tụng đang xem xét vai trò của những người này để lập hồ sơ xử lý.

Lệnh bắt đã được VKSND huyện Quốc Oai phê chuẩn khi có căn cứ xác định Hữu là người cầm dao đâm chết nạn nhân.

Như PLVN đã đưa tin, khoảng 6h30 sáng ngày 26/04, người dân xã Yên Sơn (huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) phát hiện một thanh niên, cởi trần, mặc quần bò ngắn màu xanh, tử vong trong tư thế nằm sấp, tay phải cầm dao có dính máu.

Thi thể nạn nhân được phát hiện nằm giữa bụi chuối lẫn bãi cỏ hoang, tại khu vực dưới rãnh kỹ thuật đường gom với Đại lộ Thăng Long. Vị trí xác định thi thể gần cầu chui đê hữu sông Đáy, thuộc km16+622. Từ vị trí thi thể người thanh niên so với mặt cầu chui, Đại lộ Thăng Long có độ cao ước khoảng 3,5m.

Ngay sau đó, Công an huyện Quốc Oai, Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các bước điều tra và khám nghiệm ban đầu.

Đọc thêm