Bắt nghi phạm cố tình sát hại bé gái 14 tuổi để bịt đầu mối

(PLO) -Ngày 17\10, thông tin từ công an thành phố Thanh Hóa cho biết đã bắt được một đối tượng liên quan đến vụ đánh bé gái 14 tuổi nhập viện. Đối tượng bị bắt giữ để điều tra là Nguyễn Công Văn (SN 1993, trú tại xã Thiệu Vân, TP.Thanh Hóa).
Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Trước đó vào đêm 11.10 trên địa bàn thôn 4, xã Thiệu Vân, TP.Thanh Hóa xảy ra vụ việc nghiêm trọng. Cháu Đ.T.O (SN 2000) bị đối tượng xấu đánh đập dã man, đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, gây phẫn nộ dư luận.

Sau nhiều ngày tích cực điều tra, truy xét, thông tin mới nhất được biết, Công an Thanh Hóa đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ việc này. Nghi phạm Nguyễn Công Văn (SN 1993, trú cùng thôn 4, xã Thiệu Vân) đã bị cơ quan điều tra bắt giữ và đang trong quá trình đấu tranh làm rõ. Được biết, đối tượng là người thân quen với gia đình nạn nhân.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, hung thủ gây án để cướp chiếc điện thoại di động. Khi bị phát hiện đã có ý định sát hại cháu O để bịt đầu mối. Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, cháu O đã hồi tỉnh nhưng chưa thể nói được gì, vẫn phải nhờ vào trợ giúp của máy móc. Theo ông Thuấn (bố cháu O) từ khi nhập viện gia đình đã chi phí hết hơn 80 triệu đồng. Hoàn cảnh khó khăn nên đang chạy vay mượn, mong sao con gái qua cơn nguy kịch.

PLVN tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên.

Đọc thêm