Bắt nghi phạm sát hại bé trai, ném xác phi tang

(PLO) - Cơ quan Cảnh sát điều tra  Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã phối hợp với Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) bắt giữ Vũ Văn Tú -  nghi phạm đã sát hại dã man cháu bé 9 tuổi
Bắt nghi phạm sát hại bé trai, ném xác phi tang
Ngày 3-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra  (CSĐT) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã phối hợp với Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) bắt giữ Vũ Văn Tú (13 tuổi, ngụ xã Hà Thái, huyện Hà Trung), nghi phạm đã sát hại dã man cháu bé Vũ Đức Đạt (9 tuổi, ngụ cùng xã).
Trước đó, khoảng 17h ngày 29/11 gia đình anh Vũ Ngọc Hoàn và chị Nguyễn Thị Hường (trú thôn 7, xã Hà Thái) đi làm về không thấy con, trong khi đồ đạc lại bị vứt hết xuống giếng. Trong lúc anh Hoàn xuống giếng vớt đồ thì phát hiện thi thể đứa con trai là cháu Vũ Đức Đạt (SN 2005) dưới đáy giếng, đang bị buộc dây thừng ở chân. 
Kéo thi thể lên, gia đình phát hiện cháu Đạt bị đập búa vào đầu vỡ sọ não, trên đầu và cơ thể có nhiều vết chém.
Ông Vũ Văn Thế, phó chủ tịch UBND xã Hà Thái cho biết, đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng và phức tạp, nên sau khi xảy ra sự việc đích thân Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh đã xuống chỉ đạo vụ án.
Sau quá trình điều tra, tối ngày 2/12 cơ quan CSĐT đã bắt nghi phạm là Vũ Văn Tú, tại đây Tú cũng cúi đầu nhận tội về hành vi giết người của mình./.

Đọc thêm