Bất ngờ thông tin về cái chết của người đàn ông trong bao tải bên lề đường TP HCM

(PLVN) - Ông Cường được cho là bị điện giật tử vong. Hai người bạn sợ liên lụy đã bỏ thi thể vào bao đem vứt bên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp, TP HCM).
Hiện trường phát hiện sự việc.
Hiện trường phát hiện sự việc.

Công an TP HCM mới mời 2 người ngụ quận Tân Bình lên làm việc để lấy lời khai liên quan đến cái chết của ông Đinh Phú Cường (SN 1972, phường 6, ngụ quận Tân Bình). 

Theo lời khai, ông Cường tử vong do điện giật trong căn nhà của người bạn ở quận Tân Bình.

Do thiếu hiểu biết pháp luật, phần vì hoảng sợ trước cái chết đột ngột của nạn nhân, hai 2 người trên bỏ thi thể ông Cường vào bao đem vứt trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, ông Cường tử vong do phù phổi cấp. Trên người nạn nhân không có vết thương do đâm, chém gây ra.

Trước đó, khuya 13/4, trong lúc dọn rác trên lề đường Phan Văn Trị, nhân viên của Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp phát hiện xác một người đàn ông trong chiếc bao tải màu xanh bên lề đường nên hô hoán và trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. 

Khi khám xét người nạn nhân, công an tìm thấy một tờ đơn xin việc kèm theo nội dung: "Chú Cường, nhà gần Nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình". 

Ông Cường sống cùng mẹ già và 1 người em trai ở Quận Tân Bình trong cảnh khó khăn. Hàng ngày ông Cường hay rời nhà trên chiếc xe đạp để đi làm thuê nhiều việc. Sáng 13/4 ông Cường đạp xe đi nhưng không quay về và tối thì gia đình nhận được hung tin.

Đọc thêm