Bắt nữ nghi phạm bịt mặt cướp tiền tỷ tại chi nhánh ngân hàng ở TP HCM

(PLVN) - Vào trụ sở ngân hàng khi không có khách giao dịch, bảo vệ chuẩn bị đóng cửa, người phụ nữ lớn tiếng đe dọa, yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền...
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Zing.vn cho biết, nghi can cướp 2 tỷ đồng tại chi nhánh Techcombank ở TP HCM trên đường Trương Vĩnh Ký thuộc quận Tân Phú, TP HCM đã bị bắt. Danh tính đối tượng chưa được tiết lộ.

Thông tin ban đầu, trưa nay, 10/10, một phụ nữ đi taxi đến một chi nhánh ngân hàng trên đường Trương Vĩnh Ký (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM).

Người này mặc áo dài tay, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm, xách một túi vào trụ sở ngân hàng khi không có khách giao dịch, bảo vệ chuẩn bị đóng cửa.

Nhân viên ngân hàng chặn lại, người phụ nữ rút thiết bị gây nổ tự chế từ trong túi và đổ xăng mang theo xuống sàn. Người này 

Đối tượng cầm khò lửa trên tay, dọa phóng hỏa, lớn tiếng yêu cầu nhân viên đưa tiền.

Báo Tiền Phong dẫn một nguồn tin cho biết, kẻ cướp đã lấy đi số tiền khoảng 2 tỉ đồng và nhanh chóng lên xe taxi rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận Tân Phú có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc, triển khai truy tìm, bắt giữ nghi phạm.

Đọc thêm